Cầu cứu bố mẹ bất thành, cô gái bị chồng làm điều ghê rợn

Google News

Theo báo cáo, cô Dương đã bị chính chồng sát hại. Không chỉ vậy, bố mẹ chồng đều góp phần trong cái chết đầy oan nghiệt của nạn nhân.

Theo thông tin đăng tải, cô Dương, sống ở thị trấn Chu Cảng, huyện Hoắc Khâu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, kết hôn với anh Trương ở trấn Đại Kiều, thành phố Giới Thủ, tỉnh An Huy, vào năm 1995.
Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô Dương thấy chồng nghe lời bố mẹ quá nhiều, khi mâu thuẫn với mẹ chồng thì anh Trương lại quay sang bênh bố mẹ, không đứng về phía vợ nên hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, thậm chí đánh nhau.
Vào đầu tháng 5/2007, cô Dương gọi điện về cho gia đình bố mẹ đẻ, khóc lóc nói rằng cuộc sống của cô không tốt, vợ chồng không hòa hợp, ba ngày một lần chồng tìm cách gây rối, chồng còn đánh đập và mắng mỏ cô.
Cau cuu bo me bat thanh, co gai bi chong lam dieu ghe ron
 Anh Trương và cô Dương vào ngày cưới. 
Tuy nhiên, bố mẹ cô Dương cho rằng nhà ngoại không nên can thiệp vào những mâu thuẫn trong gia đình con gái nên chỉ thuyết phục con gái chịu khó nhẫn nhịn. Nào ngờ, cuộc nói chuyện này lại là cuộc tiếp xúc cuối cùng của họ và cô Dương.
Tháng 7 cùng năm, sau khi con gái im hơn lặng tiếng hơn 2 tháng, không thể liên lạc được, bố mẹ cô Dương đến nhà con rể để tìm người.
Thấy bố mẹ của cô Dương đến, bố mẹ anh Trương nói rằng: "Con gái ông bà đã bỏ trốn theo người khác" còn anh Trương lại khẳng định vợ đã bỏ đến Thượng Hải để thăm em trai Dương Cương đang ở trong tù.
Thế nhưng, khi bố mẹ cô Dương đến thăm con trai và hỏi tung tích của con gái, anh Dương Cương lại cho biết chị gái không đến thăm mình. Dương Cương nghi ngờ anh rể nói dối, rất lo cho chị gái mình.
Năm 2011, Dương Cương ra tù, sau đó anh quyết tâm tìm chị gái mất tích, nhưng do không có chứng cứ nên không thể khởi tố vụ án. Trong mười năm qua, Dương Cương và gia đình chưa bao giờ từ bỏ hy vọng, họ vẫn hàng ngày thu thập chứng cứ và làm đơn tố cáo, khiếu nại Trương và gia đình.
Đến tháng 1/2022, mọi việc mới xoay chuyển, ngày 4/1, Chủ tịch tỉnh An Huy - Vương Thanh Hiến đã đến huyện Hoắc Khâu để thực hiện công việc tiếp nhận đơn thư tố cáo, khiếu nại. Các bộ phận liên quan để thành lập một đội đặc nhiệm, trường hợp mất tích của cô Dương đã được giải quyết thành công.
Theo báo cáo, cô Dương đã bị chính chồng sát hại. Nhà chồng gồm bố mẹ chồng và anh Trương đều góp phần trong cái chết đầy oan nghiệt của cô. Sau khi giết chết vợ, anh Trương và bố mẹ mình đã chôn thi thể của cô Dương dưới một căn phòng trong tòa nhà xây mới. Tòa nhà này hiện đang được cho người khác thuê để mở siêu thị.
Đồng thời, trong sân nhà họ Trương, Trương và bố mẹ anh ta dùng rất nhiều xô sắt lớn để trồng xương rồng. Vào ngày khai quật thi thể, cảnh sát đã đào ra nhiều tấm vải đỏ dưới xô sắt và nhang hương. Theo phong tục dân gian địa phương, những đồ vật này đều dùng để trấn áp linh hồn người chết.
Hiện, các chi tiết cụ thể của vụ việc đang được cảnh sát điều tra sâu hơn, nhằm làm rõ mức độ phạm tội của Trương và bố mẹ anh ta.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)