Chăm chồng "lầy lội" như Ngô Thanh Vân: Ăn lấy ăn để khi thi ném chai

Google News

Ngô Thanh Vân và chồng trẻ là Huy Trần lại khiến dân tình cười bò vì màn bày trò cực lầy lội của mình.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo về tình hình sức khoẻ của ông xã: "Nhập viện mổ dây chằng mà vẫn bị ép chơi, rồi cái kết không nói nên lời". Huy Trần phải phẫu thuật và trong thời gian nhàm chán này, cặp đôi hài hước lại bày trò chơi tại phòng bệnh để cùng nhau giải khuây.

Huy Trần mặc áo bệnh nhân nhưng vẫn tràn đầy năng lượng cùng tinh thần cực kì sảng khoái. Anh hào hứng hợp lực với vợ cùng chơi trò tung chai nước. Nếu ai tung dựng được chai nước ở vị trí cân bằng sẽ được ăn hamburrger trên bàn. Dù Huy Trần chơi cực "chiến" nhưng liên tục thua, còn Ngô Thanh Vân lại cố gắng ăn ngấu nghiến miếng bánh. Cô không kiềm được cơn mắc cười vì thấy chồng trẻ thua hoài mà vẫn sung khiến cô xém tí bị sắc.

Cham chong
 

Cham chong
Chăm chồng nằm viện lầy lội như Ngô Thanh Vân 

Cham chong
 

Cham chong
 Ngô Thanh Vân cười xém sặc vì chồng trẻ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong những cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Dù chênh lệch về tuổi nhưng cả hai vẫn luôn nhận được nhiều lời ngợi khen vì sự nhí nhảnh trẻ trung và luôn mang đến thông điệp tích cực. Sau khi về chung một nhà, Huy Trần không ít lần khiến dân tình phải ghen tị vì cưng chiều vợ hết lòng.

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật