Chị gái dẫn bạn trai về nhà, em sốc khi nhận ra gương mặt đó

Google News

Là chị em với nhau, em không thể bỏ mặc để chị ấy đâm đầu vào một kẻ mà em biết là không ra gì.

Hai chị em em cách nhau chỉ hai tuổi nhưng không mấy thân thiết vì tính cách mỗi đứa mỗi khác, nếu không muốn nói là một trời một vực. Chị em năm nay đã ra trường đi làm được vài tháng, tính tình thì hiền như cục đất và vô cùng cả tin.

Ngày xưa đi học toàn là em phải ra mặt giúp chị mỗi lần bị bạn bè bắt nạt. Lên đại học, dù cùng lên thành phố học nhưng hai chị em không ở cùng nhau. Thế nhưng, thỉnh thoảng em cũng gặp chị gái, rồi cùng đi ăn uống gì đó với nhau. Tuy không thân thiết nhiều nhưng sâu trong lòng thì em vẫn rất thương và lo lắng cho chị gái mình. Chính vì vậy, khi chị dắt bạn trai về ra mắt gia đình, em đã rất bực tức khi nhìn thấy người kia.

Chi gai dan ban trai ve nha, em soc khi nhan ra guong mat do

Chị gái lần đầu tiên dẫn bạn trai về nhà và người ấy không phải ai xa lạ mà chính là tình cũ của em gái. (Ảnh minh họa)

Người con trai mà chị đang quen chính là bạn trai cũ của em, và chị ấy hoàn toàn biết rõ điều đó. Vì ngày trước, khi hai đứa em còn hẹn hò, chị đã từng gặp anh ta một vài lần. Thú thật khi biết được chuyện chị qua lại với anh ta, em đã rất sốc.

Em biết chị không có nhiều mối quan hệ, cũng gần như chưa hẹn hò với ai nên không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Còn bản thân em đã từng là bạn gái của anh ta trước kia, em biết rõ tính cách của anh ta như thế nào. Lí do em chia tay trước kia chính là vì thói bay bướm, đào hoa, đa tình của anh ta. Và chưa lần nào em thấy anh ấy có ý định nghiêm túc, lâu dài với một mối quan hệ cả. 

Chuyện anh ta tán tỉnh chị gái của người yêu cũ - là em, chính là một minh chứng rõ ràng nhất. Em không ngờ anh ta có thể mặt dày đến mức qua lại với chị gái của người yêu cũ, khi hai đứa vừa chia tay không bao lâu. 

Chi gai dan ban trai ve nha, em soc khi nhan ra guong mat do-Hinh-2

Chị gái cương quyết giữ mối quan hệ hẹn hò với chàng trai này. (Ảnh minh họa)

Em không giận chị vì hẹn hò bạn trai cũ của mình mà rất bực vì chị ấy không chịu nghe lời em khuyên can. Dù sao chị ấy cũng là người thân của em, em tất nhiên không muốn chị ấy phải đau khổ. Nhưng giải thích thế nào chị ấy vẫn cứ khăng khăng rằng tình cảm của hai người là chân thành. 

Thậm chí, chị ấy còn quay sang nghi ngờ rằng em vẫn còn tình cảm với anh ta và cho rằng em đang cố tình chia rẽ hai người vì ghen. 

Bây giờ em không biết phải khuyên thế nào khi chị ấy ngày càng quyết liệt. Em không biết anh ta đã nói gì mà khiến chị ấy trở nên như vậy. Đôi lúc em chỉ muốn bỏ mặc để chị ấy tự làm theo ý mình và tự sáng mắt ra sau này khi biết rõ bộ mặt thật của anh ta. Nhưng em lại không nỡ, rốt cuộc phải làm sao để chị ấy chịu rời bỏ con người kia đây?

Theo VTC News