Chồng ăn bám, mẹ vẫn bênh, tới lúc vỡ nợ... mới gọi con dâu than khóc

Google News

'Em không đủ khả năng cứu hắn nên chỉ biết động viên mẹ chồng, còn lại thì chịu vì hắn đi tới ngày hôm nay phần lớn là tại bà'.

Chồng em công tử nhà giàu, từ bé được chiều chuộng nên hắn sống vô trách nhiệm, cứ mở miệng lại có câu: “Bố mẹ tôi giàu, việc gì phải nai lưng làm lắm”.

Quen được gia đình cung phụng, cho tiền, lấy vợ rồi hắn vẫn sa đà đổ đốn. Năng lực không có được bố mẹ bỏ tiền xin việc cho nhưng không biết giữ, suốt ngày nhậu nhẹt.

Lấy hắn 3 năm em chưa biết thế nào là lương chồng, ngược lại tiền em kiếm được còn phải san sẻ tới một nửa vào việc ăn chơi của hắn.

Cứ vài ngày lại về móc tiền vợ đi trả nợ bàn tròn, cá độ. Vợ nói thì lại sửng cồ lên. Chán quá em gọi mẹ chồng than thở nhưng 10 lần bà bênh con cả 10.

Trong mắt bà con trai lúc nào cũng là con ngoan, là lý tưởng, tương lai lắm. Em nói hắn lười, không tu chí bà liền cười nhạt: “Nhà tôi lắm tiền nhiều của, ăn cả đời không hết làm gì có chuyện nó phải ăn bám vợ”.

Chong an bam, me van benh, toi luc vo no... moi goi con dau than khoc

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình).

Để dằn mặt con dâu, ngay hôm sau bà dúi cho chồng em vài chục triệu. Ý là tiền của bà nhiều, hắn tiêu tiền nhà chứ không phải tiêu tiền vợ.

Đỉnh điểm cách đây 3 tháng em phát hiện hắn có bồ. Tệ hơn, khi em tìm tới gặp ả đó, hắn liền lao tới đấm đá em túi bụi để bảo vệ người tình, mặc dù em không hề động chạm chân tay với con bé đó. Sau lần ấy, em quyết định ly hôn.

Ngày chúng em ra tòa, mẹ chồng bức xúc lắm. Bà không nghĩ một đứa nhà quê như em dám bỏ chồng thành phố nên vênh váo thách thức:

“Chị đúng là có mắt như mù, chuột sa chĩnh gạo không biết hưởng còn bày đặt ly hôn. Xem rời khỏi nhà tôi chị có phải bốc cám ăn vã”.

Chẳng nói nhiều, em xách túi ra khỏi nhà. May có công ăn việc làm nên cuộc sống của em cũng nhanh ổn định lại.

Chong an bam, me van benh, toi luc vo no... moi goi con dau than khoc-Hinh-2

4 tháng trôi qua em không liên lạc hỏi han gì tình hình chồng cũ. Bất ngờ tối qua mẹ hắn gọi điện cho em. Con dâu vừa bắt máy, bà đã khóc nức nở:

“Khổ mẹ quá con ơi, mẹ không ngờ nó lại sa đọa, đốn mạt thế. Ngày trước con nói đúng, mẹ quá chiều nên nó sống vô trách nhiệm, không thương ai.

Từ ngày ly hôn con, nó đưa con bồ về nhà ở. Hai đứa cùng phường nghiện ngập với nhau, trong vòng chưa đầy 3 tháng, nó bán cả căn hộ mẹ mua cho hai đứa ngày xưa, cắm cả sổ đỏ nhà mẹ đang ở. Qua chủ nợ còn tới đòi mẹ trả cho nó 2 tỷ tiền thua bạc không họ dọa sẽ lấy mạng cả nhà. Giờ mẹ không biết làm sao nữa”.

Em nghe bảng “thành tích” của hắn cũng hơi choáng nhưng lực bất tòng tâm. Thứ nhất em không còn là vợ hắn. Thứ 2, bản thân em không đủ khả năng cứu hắn nên chỉ biết động viên mẹ chồng đừng quá suy nghĩ, còn lại thì chịu vì hắn đi tới ngày hôm nay phần lớn là tại bà.

Theo NQ/VietNamnet