Chồng đòi đến vườn cây trông coi, vợ bám theo gặp cảnh tượng choáng

Google News

Vừa vào vườn cây, cô Mã bàng hoàng khi bắt quả tang chồng ngoại tình. Đáng hận hơn, nhân tình của chồng cô Mã lại chính là chị dâu họ - vợ của anh họ cô Mã.

Theo cô Mã, một người phụ nữ ở Tân Trúc, Đài Loan, cô và chồng đã kết hôn nhiều năm và có với nhau 4 người con.
Thế nhưng, trong quá trình chung sống, hai vợ chồng cũng có nhiều mâu thuẫn. Đến năm 2019, chồng cô kiên quyết chuyển đến vườn cây ăn quả của gia đình và sống một mình ở đó với lý do để tiện chăm vườn. Sau khi chuyển ra ngoài, chồng cô Mã cực ít liên lạc với gia đình. Đến tháng 4 năm 2021, chồng cô Mã đột ngột nộp đơn xin ly hôn nhưng cô Mã không đồng ý.
Thời gian trước, liên lạc với chồng không thành, cô Mã tự đến vườn cây ăn quả của gia đình để hái chè đắng. Nào ngờ, vừa vào vườn cây, cô Mã bàng hoàng khi bắt quả tang chồng ngoại tình, anh và một người phụ nữ khỏa thân ở cùng nhau. Đáng hận hơn, người phụ nữ dây dưa với chồng cô Mã lại chính là chị dâu họ - vợ của anh họ cô Mã.
Chong doi den vuon cay trong coi, vo bam theo gap canh tuong choang
 Ảnh minh hoạ.
Bị bắt quả tang tại trận, chồng cô Mã không xấu hổ, không giải thích, chỉ ngồi lặng thinh mặc cô Mã khóc hận. Uất ức, cô Mã kiện cả chồng và nhân tình ra toà, đòi bồi thường.
Trong phiên tòa, người chồng bao biện rằng đó là do cô Mã đã hơn một năm không chịu quan hệ thân mật với anh. Để giải quyết nhu cầu sinh lý, anh đã tiếp cận chị dâu họ của mình, hoàn toàn không có quan hệ tình cảm. Người chị dâu thì không phủ nhận việc làm trái đạo đức của mình, nhưng hiện tại một tay cô gánh vác nuôi gia đình, thực sự không thể bồi thường cho cô Mã.
Sau khi xét xử, tòa án cho rằng hành vi của chồng cô Mã và chị dâu họ đã xâm phạm nghiêm trọng quyền phối ngẫu của cô Mã, khiến cô Mã phải chịu tổn thương lớn về thể xác và tinh thần, phải bồi thường 100.000 Đài tệ (khoảng 78 triệu đồng) cho cô.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)