Chồng đột nhiên chăm leo núi, vợ theo dõi phát hiện chuyện động trời

Google News

Thấy chồng đột nhiên chăm chỉ leo núi lại yêu đời, vui vẻ một cách bất thường, cô Hà theo dõi và phát hiện chuyện động trời.

Theo thông tin đăng tải, anh Đồng và cô Hà, người Trung Quốc, vốn là một đôi vợ chồng ân ái, cả hai rất hiểu và tôn trọng nhau.
Anh Đồng có sở thích leo núi nhưng không thường xuyên đi do bận bịu và nhiều lý do khác. Thời gian gần đây, anh Đồng lại đột nhiên chăm chỉ, liên tục đi leo núi, mỗi lần leo lại chọn địa điểm khác nhau, càng ngày càng xa nhà.
Hóa ra, trong một chuyến leo núi, anh Đồng đã quen biết với cô Triệu. Vì có chung sở thích lại ở chung nhóm nên mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết. Cuối cùng, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai chính thức vượt rào, ngoại tình với nhau.
Chong dot nhien cham leo nui, vo theo doi phat hien chuyen dong troi
 Chồng đột nhiên chăm tập thể dục, vợ theo dõi phát hiện chuyện đau lòng. Ảnh minh họa.
Thấy chồng đột nhiên chăm chỉ leo núi lại yêu đời, vui vẻ một cách bất thường, cô Hà theo dõi và phát hiện, chồng đã cặp bồ, hơn nữa còn nhiều lần phát sinh quan hệ thể xác. Có rất nhiều tin nhắn qua lại giữa anh Đồng và cô Triệu chứng minh điều này.
Theo cô Hà, từ trước đến nay cô rất ủng hộ sở thích leo núi của chồng, luôn khuyến khích anh. Nào ngờ, đây lại là cơ hội để chồng cô ngoại tình. Phát hiện sự thật qua tin nhắn, cô Hà liền gặng hỏi thì chồng cô không giấu giếm mà thừa nhận chuyện ngoại tình, cũng hứa sẽ không liên lạc lại với nhân tình nữa.
Thế nhưng, ngựa quen đường cũ, chồng cô vẫn lén liên lạc với nhân tình. Cả hai cũng tiếp tục phát sinh những chuyện trái luân thường đạo lý. Không thể chịu đựng được, cô Hà đã kiện "tiểu tam" họ Triệu ra tòa, đòi bồi thường.
Trong phiên xét xử mới nhất, thẩm phán đã xem xét các bằng chứng liên quan, nhận định rằng, cô Triệu đã hoàn toàn phớt lờ nỗi đau khổ của cô Hà, vợ chính thức của anh Đồng, cô Triệu đã vi phạm nghiêm trọng quyền phối ngẫu của cô Hà.
Xét tình hình kinh tế, thẩm phán quyết định, cô Triệu phải bồi thường cho cô Hà phí tổn thất tinh thần không nhỏ, hơn 90.000 nhân dân tệ (tương đương 312 triệu đồng).

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ