Chồng ngoại tình, vợ giúp chồng xin cưới luôn tiểu tam làm vợ bé

Google News

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ cực kỳ bình tĩnh, rộng lượng ngỏ ý muốn lấy tiểu tam làm vợ bé cho chồng cô.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Jakarta, Indonesia. Một người vợ sau 13 năm chung sống hạnh phúc với chồng đột ngột phát hiện chồng ngoại tình. Đáng nói, chồng cô đã bao nuôi nhân tình suốt 2 năm, tiêu tốn không ít tài sản của gia đình. 
Thế nhưng, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ không hề khóc lóc, trách móc, cũng không hề đòi hỏi chồng phải chấm dứt quan hệ với tiểu tam, quay lại bên mình. 
Thay vào đó, người vợ cực kỳ bình tĩnh, không làm ầm ĩ để tạo rắc rối cho cả ba. Cô rất rộng lượng ngỏ ý muốn lấy tiểu tam làm vợ bé cho chồng cô. 
Chong ngoai tinh, vo giup chong xin cuoi luon tieu tam lam vo be
 Ảnh minh hoạ.
Không chỉ nói suông, người vợ thậm chí đích thân đến thăm cha mẹ cô nàng tiểu tam, yêu cầu họ gả con gái của họ cho chồng cô làm vợ. Cô cũng hứa sẽ đối xử tử tế với tiểu tam, không bao giờ sân si hay ghen ghét.
Trước hành động lạ lùng của vợ, người chồng xấu hổ vô cùng, quỳ xuống khóc lóc xin vợ tha thứ, đồng thời hứa sẽ không bao giờ trăng hoa nữa. Đáng nói, khi được người vợ chủ động xin cưới cho chồng, cô nàng tiểu tam lại chối đây đẩy, khẳng định rằng: "Tôi không muốn kết hôn với anh ấy, không muốn lấy làm vợ lẽ". Cuối cùng, sự việc kết thúc trong êm đẹp.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng chiêu này của người vợ thực sự rất cao tay, vừa có thể giữ được chồng lại vừa khiến chồng tâm phục khẩu phục, quay về với gia đình không một câu oán thán.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)