Chồng triệt sản nhưng vợ vẫn mang thai, bác sĩ tiết lộ sự thật

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi triệt sản, anh Dương yên tâm ân ái với vợ mà không sử dụng biện pháp an toàn. Không ngờ, vợ anh vẫn mang thai, còn mang thai tới 2 lần.

Ngày nay, con người phải chịu nhiều áp lực, hầu hết các cặp vợ chồng đều chỉ sinh một hoặc hai con để đảm bảo chất lượng cuộc sống sau đó sẽ triệt sản.
Tuy nhiên, một người chồng ở Trung Quốc, rõ ràng đã đi triệt sản bằng cách thắt, cắt bỏ ống dẫn tinh thế nhưng anh vẫn khiến vợ mang thai những 2 lần, khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng.
Theo thông tin đăng tải, anh Dương, người Thượng Hải, Trung Quốc. Sau khi kết hôn, anh và vợ sinh được một cậu con trai và không định đẻ thêm.
Để đảm bảo, anh Dương quyết định làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh tại một bệnh viện tư nhân. Sau cuộc phẫu thuật, anh Dương yên tâm ân ái với vợ mà không sử dụng biện pháp an toàn.
Chong triet san nhung vo van mang thai, bac si tiet lo su that
 
Không ngờ, sau 5 tháng thắt ống dẫn tinh, anh Dương vẫn khiến vợ mang thai. Hai vợ chồng không còn cách nào khác đành phải bỏ thai vì điều kiện kinh tế không đảm bảo.
Anh Dương cũng vội vàng quay lại bệnh viện để khám. Lúc này, bác sĩ phát hiện thấy nồng độ tinh trùng của anh Dương không giảm nên quyết định thực hiện thêm một ca phẫu thuật nữa, hoàn toàn miễn phí cho anh Dương.
Trong cuộc phẫu thuật này, bác sĩ thắt lại ống dẫn tinh và thậm chí cắt đi một đoạn ở cả hai bên. Những tưởng có thể hoàn toàn yên tâm thế nhưng tháng 5 năm nay, vợ anh Dương vẫn tiếp tục mang thai. Anh Dương lại phải đưa vợ đi bỏ thai lần thứ hai. Điều này khiến vợ anh suy sụp, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, tình cảm hai vợ chồng cũng rạn nứt.
Cáu giận vì cho rằng bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật triệt sản cho mình không đủ chuyên môn, anh Dương quyết định công khai mọi chuyện và đâm đơn khiếu nại.
Về phía bệnh viện, khi trả lời phỏng vấn, người đại diện nhấn mạnh rằng, tất cả các ca phẫu thuật của họ được thực hiện theo đúng quy trình y tế, ca của anh Dương cũng vậy.
Sau khi thắt ống dẫn tinh, biện pháp này không có hiệu quả ngay tức thì, một số tinh trùng vẫn được lưu trữ trong ống dẫn tinh và túi tinh, thời gian để biện pháp này phát huy tác dụng hoàn toàn sẽ mất khoảng một năm tuy nhiên có thể thay đổi ngắn hoặc dài hơn tùy theo mỗi người. Những rủi ro này đều được thông báo rõ ràng cho anh Dương trước khi phẫu thuật.
Được biết, sau khi chuyện ầm ĩ, hai bên đã đạt được hòa giải và không muốn tiết lộ chi tiết thêm.

Mời quý độc giả xem video: Triệt sản nam và những điều cần biết. Nguồn: Bệnh viện Từ Dũ.


 
Kiều Dụ (Theo CNT)