Chủ trọ phá cửa xông vào phòng, bạn gái bị 'lộ hàng'

Google News

Chủ trọ phá cửa xông vào đòi tiền chàng trai, cô bạn gái nằm cạnh la hét sợ hãi vì đang 'không mảnh vải che thân'.

Trang Ettoday vừa đăng tải một vụ đòi tiền thuê trọ "cục súc" và bất ngờ nhất từ trước đến nay khiến dư luận xứ Trung xôn xao bàn tán.
Vụ việc xảy ra vào ngày 22/6 vừa qua tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo truyền thông địa phương đưa tin, thời điểm đó, anh Trần và bạn gái đang ngủ trong phòng thì bị đánh thức vì hàng loạt tiếng đập cửa ầm.
Khó chịu vì đang dở giấc ngủ thì bị đánh thức vô cớ anh Trần không muốn ra mở cửa mà chỉ hỏi vọng ra. Thì ra 4 người đàn ông, trong đó có 2 chủ nhà là anh Phương Trung và Đông là anh Trần nhận ra giọng của họ, hai người còn lại thì anh không rõ danh tính.
Theo lời của chủ trọ, họ đến để đòi tiền thuê nhà mà anh Trần chưa thanh toán. Nhóm người liên tục đập cửa và làm phiền Trần. Thậm chí họ còn đe dọa nếu không thanh toán tiền thì họ sẽ tống cổ anh ra khỏi phòng.
Chu tro pha cua xong vao phong, ban gai bi 'lo hang'
Ảnh: Ettoday
Nghe đến đây, anh Trần cảm thấy vô lý khi bản thân không hề nợ tiền nhà. Bức xúc anh Trần phân bua rằng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng nhà nữa, còn hợp đồng cũ vẫn chưa đến thời hạn, chủ trọ không thể đuổi ngang vô lý như vậy được.
Giữa lúc này, 4 người đàn ông đã ra sức phá cửa rồi xông vào phòng trọ trong khi anh Trần đang ngồi trên giường còn bạn gái nằm trong chăn. Nhóm người đàn ông hung dữ la lối, thậm chí còn đập vỡ giá giày và ném hết giày dép ra ngoài. Anh Trần đã cố giải thích nhưng 4 người đàn ông không lọt tai một câu nào, nhất quyết muốn lấy tiền.
Sau đó, nhóm người này tiến đến giường, lật tung chăn đòi anh Trần phải ra ngoài nói chuyện. Không ngờ, bạn gái của anh Trần đang nằm trong chăn hoàn toàn không mặc quần áo. Hành động vô lý và vô duyên trên đã khiến cô gái bị lộ hàng trước toàn bộ nhóm người đàn ông có mặt tại đó. Điều này khiến cô gái vô cùng xấu hổ và sợ hãi.
Chu tro pha cua xong vao phong, ban gai bi 'lo hang'-Hinh-2
Ảnh: Ettoday
Tức giận vì bản thân và đặc biệt là bạn gái đã bị xâm phạm danh dự, anh Trần liền gọi điện báo cảnh sát.
Tại cơ quan công anh, 4 người đàn ông giải trình rằng họ chỉ có ý định vào thu tiền của anh Trần nhưng do phòng quá tối và không biết bạn gái anh Trần đang nằm trong chăn nên mới làm vậy.
Sau khi điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát quyết định phạt 2 người chủ nhà Phương Trung và Đông lần lượt là 500 NDT (1,7 triệu đồng) và 100 NDT (gần 350 nghìn đồng). Đồng thời, 2 người này cũng hứa sẽ trả lại tiền đặt cọc và chi phí thuê nhà cho anh Chen. Tuy nhiên, anh Chen lại từ chối và yêu cầu họ phải bồi thường cho mình và bạn gái 50.000 nhân dân tệ (hơn 173 triệu đồng), nếu không sẽ công khai toàn bộ vụ việc này lên mạng xã hội.
Theo Quỳnh Trang/Saostar