Chú vụng trộm cùng cháu dâu, thím bắt gian ngay giữa đường

Google News

Bị bắt quả tang, không còn đường chối cãi, cô cháu dâu quỳ xuống van xin gia đình tha thứ nhưng vẫn bị đánh, tát giữa đường, yêu cầu nói rõ mọi chuyện.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc bắt gian ngay giữa đường xảy ra tại thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông lớn tuổi có mối quan hệ vụng trộm với vợ của cháu trai. Hai người một người là chú chồng, một người là cháu dâu bị nghi ngờ đã ngoại tình từ lâu, nhưng không ai biết đối tượng mà hai người lén lút qua lại.
Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên ra vào khách sạn nên mới bị người quen phát hiện và bí mật báo tin cho gia đình. Lúc này, gia đình vẫn hoài nghi, chưa tin vào sự thật.
Chu vung trom cung chau dau, thim bat gian ngay giua duong
Bị bắt quả tang tại chỗ, cô cháu dâu quỳ xuống van xin. 
Vài ngày trước, cặp đôi lại cùng đi chơi với nhau. Vợ của người chú thấy chồng ra khỏi nhà liền lặng lẽ đi theo phía sau. Kết quả chứng thực cặp đôi đi vào khách sạn thuê phòng. Cơn giận xông lên, người thím lao vào mở cửa phòng trong khách sạn, xông đến bắt quả tang tại chỗ.
Bị bắt quả tang, không còn đường chối cãi, cô cháu dâu quỳ xuống van xin gia đình tha thứ nhưng vẫn bị đánh, tát giữa đường, yêu cầu nói rõ mọi chuyện. Ngược lại với cô cháu dâu, người chú bị bắt quả tang nhưng không hề cảm thấy hối lỗi mà đứng sang một bên với vẻ mặt thờ ơ mặc cho gia đình mắng chửi, đánh đập.
Ngay cả khi bị cháu trai và vợ xông vào nhục mạ, người đàn ông này vẫn không cúi đầu nhận lỗi, chỉ để mặc cho đối phương trút giận.
Sự việc sau khi được truyền thông địa phương đăng tải đã thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số đều cho rằng mối quan hệ sai trái này thực sự gây phẫn nộ. Đặc biệt là thái độ của người chú rất đáng trách. Thêm nữa, đánh ghen công khai thế này, quả thực đã tan nát cả hai gia đình.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)