Cô dâu bất ngờ bị miệt thị 'gầy trơ xương' khi khoe ảnh cưới

Google News

Rachel Kwon, người Mỹ sống tại Hàn Quốc, bị chỉ trích là “gầy trơ xương” sau khi một trang báo của Anh đăng bài chia sẻ hình ảnh lễ cưới của cô.

Chia sẻ với Insider, Rachel Kwon (31 tuổi) cho biết hình ảnh cô trong lễ cưới vào ngày 18/6 bị trang The Sun của Anh đăng tải mà không có sự đồng ý của cô.

Bài viết có nội dung nói về video Rachel chia sẻ trên trang cá nhân, ghi lại cảnh cô sử dụng tấm màn màn che đi gương mặt và bộ váy cưới của mình khi tiến ra lễ đường trong đám cưới diễn ra ở Hàn Quốc.

Co dau bat ngo bi miet thi 'gay tro xuong' khi khoe anh cuoi

Bài chia sẻ của The Sun thu hút nhiều bình luận trái chiều về ngoại hình cô dâu. Ảnh: Rachel Kwon.

Cô gái giải thích đây là nghi thức xuất phát từ truyền thống tại quê hương Mỹ của mình.

Dù viết về sự khác biệt văn hóa giữa hai nước, bài viết của The Sun lại thu hút nhiều bình phẩm tiêu cực về ngoại hình của cô dâu, cho rằng cô quá gầy gò, ốm yếu.

Tiêu đề bài báo có ghi: “Mọi người chê cười tôi vì che đi váy cưới trong ngày trọng đại”. Rachel cho biết cô chưa từng nói câu này.

Trên trang fanpage của The Sun, bài viết được chia sẻ lại với dòng chú thích lấy từ bình luận của một độc giả: “Đây là điều ngớ ngẩn nhất tôi từng thấy”.

Rachel nói thêm cô không nhận được lời đề nghị phỏng vấn nào từ The Sun.

Co dau bat ngo bi miet thi 'gay tro xuong' khi khoe anh cuoi-Hinh-2

Tấm màn che váy của Rachel trong ngày cưới. Ảnh: Rachel Kwon.

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo cô, mặc dù nội dung trong bài viết có thể chấp nhận, nhưng tiêu đề bài báo cùng với dòng chia sẻ trên fanpage có thể định hướng người xem tới nhiều ý kiến khắt khe, mang tính miệt thị ngoại hình và xúc phạm văn hóa.

Rachel cho hay: “Tôi thấy đau lòng khi phải đọc những chỉ trích về cơ thể mình trong ngày trọng đại. Chỉ trích tôi gặp phải là ví dụ giải thích tại sao nhiều cô gái không dám đăng hình bản thân lên mạng xã hội”.

Phản hồi về vụ việc, người đại diện của The Sun cho biết nếu đọc cả bài báo, độc giả sẽ thấy nội dung hướng tới tích cực.

Phía The Sun phát biểu: “Phóng viên đã giải thích về sự khác biệt văn hóa, thêm vào những ý kiến tích cực và không hề nhắc tới ngoại hình của cô dâu. Việc Rachel gặp phải những ý kiến trêu đùa, miệt thị trên không gian mạng cũng là vấn đề phổ biến trên nhiều nền tảng. The Sun cũng đang thực hiện nhiều hành động để ngăn chặn điều này”.

Hiện, một số bình luận dưới bài viết đã bị xóa đi, không rõ do chính người viết hay nền tảng gỡ xuống.

Theo Thanh Thảo/Zing