Cô gái chi tiền khủng để phẫu thuật che giấu vầng trán “sân bay”

Google News

Cô đã bỏ ra 160 triệu đồng để phẫu thuật giảm bớt 3cm vầng trán “sân bay” của mình và cảm thấy rất hạnh phúc với điều này.

Camilla Coleman Brooks (26 tuổi) ở Carolina, Mỹ, đã dành nhiều năm trời chỉ để trang điểm cho vầng trán “sân bay” rộng tới 8,5cm của mình (trung bình trán của phụ nữ Mỹ khoảng 6cm). Trong suốt 10 năm qua, lúc nào cô cũng cảm thấy tự ti khi nghĩ tới vầng trán này.
Camilla giải thích: “Khi soi gương, tất cả những gì tôi thấy là một vầng trán tổ chảng. Tôi thường tạo kiểu tóc để che giấu bớt hoặc đội mũ để mọi người không để ý tới khuôn mặt bất thường của mình”.
Cô khẳng định mình chưa bao giờ bị bắt nạt vì vầng trán này, nhưng bản thân thực sự không thích nó. Chính vì thế, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để xóa tan sự tự ti suốt bao năm.
Một tiểu phẫu giúp loại bỏ lớp da trên trán, từ đó kích thước của trán sẽ giảm từ 8,5cm xuống còn 5,5cm. Nó sẽ tạo ra một sự khác biệt đáng kinh ngạc.
Co gai chi tien khung de phau thuat che giau vang tran “san bay”
 
Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cô nhận được ủng hộ từ bạn trai, nhưng cũng có ít bình luận tiêu cực của một số cư dân mạng. Bỏ qua những bình luận này, cô cho rằng đây là cơ thể của mình và bản thân sẽ chịu trách nhiệm về nó.
“Tôi nghĩ mọi người rất sốc vì nó là điều mà họ chưa từng nghe nói đến”, Camilla cho hay. Hiện tại, cô cảm thấy rất hạnh phúc với kết quả đạt được.
Bahman Guyuron tại phòng khám Zeeba nhận xét: “Thu ngắn trán không phổ biến nhưng là nhu cầu cần thiết của một số người. Đây không phải là một ca phẫu thuật phổ biến. Nhiều người lo sợ sẽ có vết sẹo, nhưng nó hiếm khi xảy ra”.
Sau khi phẫu thuật thành công, Camilla quyết định chia sẻ lại trải nghiệm của mình trên TikTok. Sau đó, video của cô nhanh chóng nhận được sự thu hút của mọi người với 36 triệu lượt xem và hàng loạt bình luận. Phần lớn mọi người đều ngạc nhiên vì họ chưa từng nghe thấy việc phẫu thuật trán bao giờ.
Có một số câu hỏi khiến Camilla phải quay thêm video để giải đáp về quy trình thẩm mỹ, chi phí, mức độ đau sau khi phẫu thuật.
“Quy trình tôi đã thực hiện được gọi là phẫu thuật thu nhỏ trán hoặc phẫu thuật hạ thấp chân tóc. Để làm điều đó, họ rạch một đường ngay chân tóc của bạn, sau đó nâng da đầu của bạn lên một chút. Sau đó, họ rạch một đường khác để hạ nó xuống, sau đó họ kéo nó lại với nhau và khâu lại. Nghe có vẻ khá đau, nhưng vì được gây mê nên bạn sẽ không cảm thấy gì”, Camilla giải thích.
Camilla cho biết cô đã trả tổng cộng 7.000 đô la (160 triệu đồng) cho cuộc phẫu thuật, trong đó 4.000 đô la được chuyển trực tiếp cho bác sĩ phẫu thuật và phần còn lại trang trải chi phí cho bác sĩ gây mê và trung tâm thẩm mỹ.
Theo Phan Hằng/Danviet