Cô gái có đời sống tình dục phức tạp, đi khám bác sĩ phát hiện điều kinh hãi

Google News

Có rất nhiều bạn trai, cô gái 23 tuổi đần xuất hiện đau bụng, sốt nhẹ nhiều ngày, khi đi khám thì bác sĩ phát hiện điều vô cùng kinh hãi.

Ngày nay, nhiều bạn trẻ hiện đại có tư tưởng quá thoải mái với “chuyện ấy” mà không biết tự bảo vệ bản thân dẫn tới những hậu quả vô cùng tai hại, cô gái dưới đây là một ví dụ.

Co gai co doi song tinh duc phuc tap, di kham bac si phat hien dieu kinh hai

Trong chương trình y tế "Doctor is Hot" tại Đài Loan, Bác sĩ sản phụ khoa Li Weihao, Bệnh viện Zhenxing, Đài Loan, đã chia sẻ về một cô gái nữ trẻ 23 tuổi đến khám bệnh khi phát hiện bị đau bụng, sốt nhẹ suốt nhiều ngày.

Qua kiểm tra, bác sĩ phát hiện buồng trứng trái và phải của nữ bệnh nhân có dị vật như khối u, chiều dài 7cm. Phần ruột cũng bị kéo dính vào thành một khối, giống các triệu chứng của ung thư buồng trứng giai đoạn 3.

Thậm chí, khi khám bên trong, phần dưới của cô gái chảy ra mủ có mùi hôi nồng nặc, dù bác sĩ đeo khẩu trang vẫn có thể ngửi thấy rõ.

Trước tình trạng trên, bác sĩ Li Weihao đã đưa bệnh nhân đi siêu âm và phát hiện ra cô gái bị viêm khoang chậu nặng gây ra tình trạng chèn ép buồng trứng.

Khối u được phát hiện bên trong không phải ung thư mà là ổ mủ. Do ổ mủ quá lớn nên đã bị vỡ, bác sĩ đã tìm cách hút mủ ra ngoài.

Kết quả xét nghiệm ổ mủ cho thấy có vi khuẩn bệnh lậu và chlamydia. Việc lây nhiễm những vi khuẩn này đều do quan hệ tình dục.

Sau khi tìm hiểu, bác sĩ được biết đời sống tình dục của bệnh nhân nữ này rất phức tạp. Cô có rất nhiều bạn trai, thậm chí một trong số đó cũng là người trăng hoa và thường xuyên "qua lại" bên ngoài. Điều này khiến người phụ nữ bị mắc nhiều bệnh tình dục và bị viêm nhiễm nặng như vậy.

Sau khi phẫu thuật, cô gái trẻ được sử dụng thuốc kháng sinh trong hai tuần và ngừng quan hệ tình dục cho tới khi cơ thể khỏe mạnh trở lại. Bác sĩ Li Weihao nhắc nhở trường hợp nhiễm chlamydia ở phụ nữ rất dễ dẫn tới vô sinh nếu không được điều trị kịp thời.

Theo Long Quyền/ Saostar