Có mỗi cọng dây bé xíu, Bảo Anh, Huyền Lizzie “độ” vòng 3 quả đào

Google News

Bảo Anh, Lệ Quyên thú nhận sở thích của mình là tập với dây, Huyền Lizzie vừa tập vừa la hét nhưng quả ngọt lại được cô thích thú khoe mỗi ngày.

Tinh thần tập luyện tại nhà của chị em chúng mình sau 1 tháng rưỡi giãn cách xã hội chắc hẳn đã ít bỡ ngỡ hơn nhiều. Điều quan trọng lúc này có lẽ là việc tiếp tục giữ tinh thần phấn chấn và vượt qua chính mình bởi chúng ta vẫn chưa biết bao giờ có thể kiểm soát dịch hoàn toàn. Có nhiều người vẫn yêu thích chạy bộ, đạp xe nhưng số đông vẫn tìm được cảm giác tập luyện tốt hơn khi ở trong nhà.
Tập với dây kháng lực hay miniband có lẽ là món được nhiều chị em thích nhất vì cho cảm giác cảm nhận cơ rất tốt lại thuận tiện và nhẹ nhàng. Chỉ từ vài chục cho tới hơn 100k là bạn đã có thể sắm cho mình 1 sợi dây hoặc 1 bộ dây đủ màu sắc với số kg khác nhau.
Co moi cong day be xiu, Bao Anh, Huyen Lizzie “do” vong 3 qua dao
Dây kháng lực được làm với nhiều chất liệu nhưng chủ yếu là từ cao su dẻo. Trên đây có thể là những loại dây bạn dễ dàng bắt gặp với nhiều mục đích, đối tượng sử dụng khác nhau. 
Các ngôi sao Vbiz cũng phải đóng cửa để tự training tại nhà mỗi ngày với các sợi dây màu sắc kể trên. Hãy cùng Tập cùng sao "lượn" 1 vòng xem các người đẹp tập gì với dây những ngày vừa rồi.
Bảo Anh vốn nổi tiếng là người đẹp mê workout nên những ngày giãn cách, phủ sóng trang cá nhân của cô luôn là ảnh tập luyện. Nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào thú nhận tập mông với dây kháng lực là món mà cô yêu thích nhất.
Co moi cong day be xiu, Bao Anh, Huyen Lizzie “do” vong 3 qua dao-Hinh-2
 Trong hình cô đang thực hiện bài Side Lying Leg Raise With Miniband. Bài tập này nhằm cải thiện phần đùi ngoài, tác động ăn vào cơ mông nhỡ nhằm cải thiện hõm mông cho "trái mông" tròn trịa, đầy đặn.

Co moi cong day be xiu, Bao Anh, Huyen Lizzie “do” vong 3 qua dao-Hinh-3
Cô nàng còn sắm cả loại dây dài để phối hợp cho các bài tập kéo căng cơ khác. Trong hình là cô đang tập Donkey Kick Back. Động tác này giúp cho mông cao hơn, chia ngăn với lưng rõ nét. 

Co moi cong day be xiu, Bao Anh, Huyen Lizzie “do” vong 3 qua dao-Hinh-4
 Huyền Lizzie dù bận bịu đóng phim nhưng vẫn chăm chỉ "độ mông" tại nhà trong lúc rảnh. Cô còn đầu tư thuê hẳn HLV cá nhân về nhà để kèm cặp. Trên story instagram cô nàng vừa tập vừa kêu la nhưng nhìn vóc dáng săn chắc như thế này thì đánh đổi cũng rất xứng đáng đúng không?

Co moi cong day be xiu, Bao Anh, Huyen Lizzie “do” vong 3 qua dao-Hinh-5
Lệ Quyên dù liên tục bị antifan chê bai ngoại hình nhưng cô vẫn liên tục truyền cảm hứng tập luyện cho những ai cần. Bà mẹ 1 con lại chọn loại dây to bản với chất liệu bằng vải mềm hơn để tránh gây cọ xát kích ứng đỏ với da. 
Kể đến người chơi hệ dây, không thể liệt kê thiếu bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà. Cô nàng đầu tư hẳn 1 căn phòng tập trong nhà với những dụng cụ tập cơ bản như tạ ấm, tạ đơn, dây nhảy, thảm yoga và miniband phục vụ quá trình giảm cân sau sinh.
Theo Tóc Vàng/phunuvietnam