Con gái rủ bạn qua đêm, ông bố ngã ngửa vì hành động này

Google News

Một người bố đơn thân không biết đã phạm sai lầm gì sau khi bố mẹ của bạn thân con gái yêu cầu được "kiểm tra toàn bộ" ngôi nhà của anh trước khi cho phép con họ ngủ lại qua đêm.

Câu chuyện về anh Paul - một người bố đơn thân cảm thấy rất khó chịu sau khi thu xếp cho bạn thân của cô con gái nhỏ 8 tuổi ngủ lại qua đêm đã gây chú ý trên các diễn đàn.
Con gai ru ban qua dem, ong bo nga ngua vi hanh dong nay
 Ảnh minh họa.
Con gái anh xin phép để bạn thân được ngủ lại qua đêm và anh vui vẻ đồng ý. Nhưng sau đó, bố mẹ của bạn thân con gái lại yêu cầu đến nhà để kiểm tra, rà soát ngôi nhà khiến anh cảm thấy như mình là một kẻ "lạ thường" khi bị nghi ngờ như vậy.
Câu chuyện này khiến anh Paul khó chịu khi mẹ của cô bé đó cư xử thô lỗ. Thay vì hỏi han hay đồng ý để con ở lại thì bà mẹ kia lại nói rằng bà muốn biết "ngôi nhà có thực sự an toàn không", "ngôi nhà có thực sự là môi trường tốt để con mình có thể ở lại dù chỉ một đêm". Bối rối trước những lời lẽ hoài nghi, dò xét của bà mẹ kia người cha đã lên mạng xã hội để hỏi liệu đây có phải là "hành vi bình thường" của một phụ huynh khi để con mình ở lại qua đêm nhà bạn.
Lúc đầu, bà mẹ kia có vẻ khá do dự, nhưng sau nhiều lần con gái nài nỉ, bà ấy nói sẽ cho phép nếu bà ấy và chồng đến nhà anh Paul trong nửa giờ để kiểm tra.
Dưới phần bình luận không ít cư dân mạng để lại ý kiến về câu chuyện trên. Một số người cho rằng việc muốn kiểm tra nhà không phải là điều bình thường: "Việc gặp gỡ phụ huynh là điều bình thường nếu người mẹ kia không quen biết họ, nhưng việc kiểm tra nhà thì thật xúc phạm", "Nếu người mẹ thực sự muốn kiểm tra xem nhà có đủ an toàn cho con mình thì ít nhất hãy hành xử lịch sự và nói chuyện khéo léo hơn".
Ngọc Mai