Con gái tỷ phú Singapore bị chồng cũ “chia tay đòi lại quà“

Google News

Con gái tỷ phú Peter Lim nói rằng cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ chỉ sau hai tháng là do bản thân cô đã quyết định quá vội vàng.

Trong cuộc phỏng vấn với người có ảnh hưởng Xiaxue được đăng tải hôm 9/4, Kim Lim thoải mái chia sẻ về hai lần đổ vỡ hôn nhân. Cuộc chia tay đầu tiên diễn ra trong êm đẹp, nhưng đám cưới thứ hai đã cho cô nhiều bài học khắc cốt ghi tâm về cách nhìn nhận bạn đời và xây dựng mối quan hệ.
Vẫn yêu quý người chồng đầu tiên
Lim kể cô đăng ký kết hôn với Kho Bin Kai vào tháng 2/2017. Cô sinh con trai Kyden vào tháng 7/2017, nhưng cặp đôi ly hôn vào năm 2020 do khác biệt trong suy nghĩ.
Lim nói với Xiaxue: "Chúng tôi không cãi vã hay làm bất cứ điều gì để chia tay. Chúng tôi chỉ đồng ý, kiểu như, được thôi, có thể mọi chuyện sẽ khác, sau đó chúng tôi sẽ đi theo con đường riêng của mình. Đó là quyết định chung và chúng tôi đã ly hôn một cách êm đẹp".
"Chúng tôi vẫn là bạn thân, hỗ trợ lẫn nhau. Tôi vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều", Lim nói thêm.
Con gai ty phu Singapore bi chong cu “chia tay doi lai qua“
Kim Lim là con gái của tỷ phú nổi tiếng Singapore Peter Lim.
Tháng 5/2023, Kho bị kết án 2 năm 10 tháng tù và bị phạt 40.000 USD sau khi nhận tội đánh bạc bất hợp pháp. Anh bắt đầu ngồi tù cùng thời điểm. Lim xuất hiện tại tòa án như một sự "ủng hộ và động viên" đối với chồng cũ.
Tháng 1/2024, Kho tiếp tục bị phạt 3.200 USD và bị cấm lái xe trong 2 năm vì uống rượu lái xe trong lúc chỉ có bằng lái tạm thời.
Lim cho biết trong cuộc phỏng vấn rằng Kho là một người cha rất tốt và chăm sóc Kyden rất nhiều.
"Cho đến tận hôm nay, Kyden vẫn hỏi tôi rằng cha ở đâu và tôi không biết trả lời thế nào. Tôi chưa có ý định nói với con... Tôi sẽ nói khi con lớn hơn", cô chia sẻ.
Lim không coi cuộc hôn nhân đầu tiên là ngắn ngủi. Cả hai hẹn hò được khoảng một năm thì Kim phát hiện mình có thai. Sau đó, cô giữ bí mật về việc mang thai. Sự xuất hiện của Kyden khiến nhiều người ngạc nhiên và gây xôn xao dư luận.
"Tôi muốn có một đứa con vì lúc đó đã 26 tuổi. Anh cũng muốn có con. Lúc đầu tôi nghĩ mình không muốn kết hôn. Đến khi định sinh con thì tôi mới nhận ra là không thể, vì tôi phải ghi tên người cha vào giấy khai sinh", cô kể.
Cuối cùng, cả hai đã tổ chức một lễ cưới nhỏ. Về phía cha mẹ mình, Lim tin rằng họ vẫn thích Kho. "Dù có chuyện gì xảy ra thì chúng tôi vẫn ủng hộ anh ấy".
Bị chồng thứ hai "chia tay đòi quà"
Ngày 22/2/2022, Lim kết hôn với người chồng thứ hai Leslie Leow - người ở độ tuổi 30 và được cho là làm việc trong ngành công nghệ thông tin. Cả hai có khoảng thời gian ngắn hẹn hò và Lim được Leow cầu hôn vào năm 2021.
Khác với hôn lễ đầu tiên, đám cưới thứ hai của ái nữ nhà tỷ phú cực kỳ xa hoa với sự góp mặt của dàn sao. Hình ảnh lễ vật, quà cưới trong hôn lễ cũng gây choáng. Số của hồi môn Leow đưa đến nhà gái được ước tính trị giá 2 triệu SGD, bao gồm 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng phượng cỡ lớn, 2 dây chuyền vàng, nhẫn và hoa tai bằng vàng đồng, 2 túi Hermès, 1 cặp đồng hồ Rolex và giày Jimmy Choo.
Con gai ty phu Singapore bi chong cu “chia tay doi lai qua“-Hinh-2
Kim Lim nổi tiếng với cuộc sống xa hoa.
Tuy nhiên, cặp đôi chia tay chỉ hai tháng sau đó. Lim nói rằng cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ vì mọi thứ được quyết định một cách quá vội vàng.
"8 tháng là khoảng thời gian vô cùng đau đớn đối với tôi, nhưng tôi rất vui vì cuối cùng đã giải quyết được tất cả những điều vô nghĩa mà tôi phải giải quyết vì anh ta".
Cả hai đã xảy ra tranh cãi khi Leow đòi lại rất nhiều món quà cưới từ Lim, bao gồm cả cặp loa và một đôi dép Crocs. Người đàn ông này cũng đã lấy lại những thỏi vàng mà mình đã tặng cho Lim trong lễ đính hôn truyền thống.
"Bây giờ nhìn lại, tôi nghĩ rằng thời điểm đó, có lẽ tôi đã quá háo hức muốn có một tổ ấm và tìm được một người bạn đời tốt để ổn định cuộc sống... Tôi chỉ có thể tự trách mình vì đã không đạt được. Mặc dù thất vọng với mọi thứ diễn ra, tôi cũng biết ơn vì đã có được một bài học quý giá", Lim cho biết sau khi chia tay.
Kim Lim là một trong những "rich kid" đình đám nhất đảo quốc sư tử. Cô là con gái duy nhất của tỷ phú Perter Lim - chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Valencia. Theo Forbes, Perter Lim hiện nắm giữ khoảng 1,9 tỷ USD.
Khối tài sản khổng lồ này sẽ được ông Lim chuyển giao cho Kim Lim và con trai Kiat. Ngoài ra, Kim Lim cũng tạo dựng tên tuổi, tự xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp và người có ảnh hưởng.
Theo Lê Vy/ Znews