Con trai 2 tuổi đưa cho tôi một món đồ chơi, nhìn mà điêu đứng

Google News

Tôi vội giật lấy thứ con đang cầm trên tay rồi vứt vào sọt rác.

Sau khi sinh cu Tít, tôi không còn khả năng sinh con nữa. Vì thế, vợ chồng tôi không bao giờ dùng đến "vật bảo hộ" khi quan hệ vợ chồng.

Tháng này, em chồng đến nhà tôi ở. Cậu ấy 29 tuổi, đang làm kỹ thuật viên trong một công ty công nghệ, thay bồ như thay áo. Việc phải phục vụ thêm một người đàn ông to khỏe trong nhà khiến tôi rất khó chịu. Đã thế, em chồng nhiều khi cũng hớ hênh khi chỉ quấn khăn tắm đi lại trong nhà hoặc không mặc "quần nhỏ". Tôi bảo chồng nhắc nhở, khuyên bảo cậu ấy nhiều lần mà vẫn không ăn thua.

Nhưng điều làm tôi bực nhất là việc em chồng thường xuyên dẫn người yêu về nhà. Tôi thẳng thừng bảo nếu đến chơi thì được, nhưng việc ngủ qua đêm thì tôi không đồng ý. Em chồng cho rằng tôi khó chịu, tôi cũng mặc kệ.

Con trai 2 tuoi dua cho toi mot mon do choi, nhin ma dieu dung

Ảnh minh họa

Hôm chủ nhật, vợ chồng tôi về ngoại ngủ lại đêm, hôm sau thì về. Hôm qua, tôi đang nấu ăn thì con trai 2 tuổi bỗng bi bô gọi: "Mẹ, đồ chơi, đồ chơi". Tôi nhìn thứ con đang cầm trên tay mà bàng hoàng. Sau giây phút ngỡ ngàng, tôi giật lấy thứ đó vứt vội vào sọt rác và rửa tay cho con.

Là một cái bao cao su đã qua sử dụng. Tôi hỏi con lấy thứ đó từ đâu, con dẫn tôi vào phòng của em chồng.

Theo Báo Tổ quốc