Con trai chào đời, chồng cay đắng nhận ra bị vợ yêu “gài bẫy“

Google News

Chàng trai đã vô cùng sung sướng và cảm thấy mình thực sự đã là người chiến thắng khi lấy được cô gái mà mình theo đuổi rất lâu. Nhưng mọi chuyện không hoàn toàn như anh nghĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải tâm sự của một người đàn ông vốn nghĩ là mình đã may mắn khi có một gia đình hạnh phúc. Nhưng rồi qua thời gian, anh phát hiện ra sự thật lại không như mình đã nghĩ.
Trương Minh là một chàng trai độc thân, trước đây anh luôn theo đuổi một cô gái xinh đẹp và giàu có nhưng không thành công. Một thời gian lâu sau đó, cô gái này đột nhiên liên lạc lại và nhắn tin ngỏ ý muốn hẹn hò với anh.
Nhận được tin nhắn này, anh ngây người một lúc rồi nghĩ mình theo đuổi cô ấy hơn một năm, đến cơ hội đi ăn cùng cũng không có, tại sao bỗng dưng lại nhận lời yêu, điều này khiến anh vừa mừng vừa lo.
Con trai chao doi, chong cay dang nhan ra bi vo yeu “gai bay“
Ảnh minh họa. 
Trương Minh không tin còn nhắn tin hỏi lại có đúng cô ấy muốn như vậy không, thật bất ngờ là đối phương đã nhanh chóng đáp lại: "Đương nhiên rồi, không phải anh đã theo đuổi em lâu như vậy rồi sao, em nhận lời yêu anh."
Tối đó Trương Minh nhanh chóng hẹn người yêu mình đi ăn tối trong một nhà hàng sang trọng.
Trương Minh lúc đó như một quý ông, rót nước và gắp thức ăn, chăm sóc tỉ mỉ cho nữ thần của mình. Anh có chút không tin nên đã đích thân xác nhận lại với cô gái: "Có thật là chúng ta sẽ ở bên nhau không?"
Đối phương liền gật đầu rồi nói: "Anh có thể lấy em không?"
Trương Minh lúc này đang uống nước, giật mình phun cả nước ra ngoài. Cô gái che miệng cười, Trương Minh như sợ người yêu mình thay đổi ý định mà liên miệng nói: "Lấy, lấy chứ."
Cuối tuần đó, Trương Minh nhanh chóng tới nhà người yêu để ra mắt, anh mang theo rất nhiều quà và ngỏ ý muốn tiến đến hôn nhân với cô gái mà anh đã theo đuổi rất lâu.
Không ngờ mẹ vợ tương lai không làm khó dễ điều gì, ngay lập tức đồng ý và nói rằng chỉ cần Trương Minh đồng ý cưới con gái bà thì không cần phải chuẩn bị tiền sính lễ.
Trương Minh tự nhéo tay mình, đúng là anh không mơ. Những chuyện xảy đến với anh những ngày qua giống như một giấc mơ, trên đời làm sao lại có nhiều chuyện tốt cứ liên tiếp đến với mình.
Chưa hết vui mừng thì mẹ vợ tương lai lại nói tiếp: "Con chỉ cần đảm bảo sẽ yêu con gái mẹ đến suốt đời, không bao giờ bỏ rơi con bé thì mẹ không chỉ không cần tiền sính lễ mà sẽ mua tặng con một chiếc xe hơi!"
Lần này Trương Minh kinh ngạc đến mức suýt kêu lên nhưng anh đã kìm lại được, không ngờ mẹ vợ tương lai lại hào phóng như vậy.
Một thời gian sau đó, Trương Minh và cô gái nhanh chóng kết hôn, bắt đầu cuộc sống mới.
Suy sụp vì phát hiện sự thật phũ phàng
Không lâu sau khi kết hôn thì vợ Trương Minh có thai, anh mừng rỡ như trúng số độc đắc. Ba mươi năm qua, Trương Minh luôn sa sút về mọi thứ, công việc hay cuộc sống đều không có thành tích gì đáng kể nhưng bắt đầu từ năm nay, anh dường như đã trở thành người chiến thắng trong cuộc sống này.
Một thời gian sau, vợ Trương Minh sinh non nhưng hai mẹ con đều bình an mạnh khỏe. Anh rất hạnh phúc vì được làm cha, đây quả là khoảng thời gian đáng tự hào nhất của đời người.
Tuy nhiên, con càng lớn, Trương Minh càng cảm thấy có điều gì đó lạ lùng. Anh thường ngây người đăm chiêu vì thấy con trai không giống mình. Anh cảm thấy nghi ngờ nên đã lén vợ đi xét nghiệm ADN, thật không ngờ kết quả đúng như anh nghĩ, đứa trẻ không phải là con của anh.
Trương Minh vô cùng tức giận, với anh, kết quả này chẳng khác nào tiếng sét đánh giữa ngày trời quang mây tạnh. Trương Minh lập tức trở về nhà và cãi vã lớn với vợ, cuối cùng thì vợ anh cũng phải nói ra sự thật.
Thì ra Trương Minh chỉ là phương án dự phòng của vợ mình. Bạn trai cũ sau khi làm cho cô có thai thì đã bỏ rơi không hề xuất hiện.
Khi mang thai được ba tháng, hai mẹ con cô không đành lòng bỏ đi đứa trẻ nên đã nghĩ đến Trương Minh. Cô ta định sẽ sống một cuộc sống tốt đẹp bên một người lương thiện như Trương Minh nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, sự thật không thể che giấu.
Trương Minh nhất thời không biết phải làm sao, nên ly hôn hay là tiếp tục cuộc hôn nhân này và yêu thương, nuôi nấng đứa trẻ giống như con ruột của mình?
Anh khá bối rối, mang câu chuyện của bản thân ra chia sẻ, hi vọng nhận được sự tư vấn của cộng đồng mạng.
Bạn nghĩ sao về tình huống này.
Theo Thuận Ánh/Pháp luật & bạn đọc