Công khai video ân ái với người khác, cô gái vẫn nói chung thủy

Google News

Bị bạn trai phát hiện đã từng ân ái thân mật đồng tính với bạn thân, cô gái trẻ này vẫn khẳng định cô chỉ thử vì tò mò, không phản bội bạn trai.

Theo chia sẻ của anh Ngô, người Tân Trúc, Đài Loan, anh và bạn gái khá tin tưởng nhau, thường xuyên sử dụng điện thoại của nhau, không giấu giếm bất cứ điều gì.
Thế nhưng, cách đây vài ngày, anh Ngô lại phát hiện trong điện thoại của bạn gái có album ảnh bị ẩn đi. Tò mò, anh Ngô tìm cách mở ra xem, kết quả phát hiện, trong danh mục ảnh bị ẩn này, có chứa video bạn gái anh ân ái với cô bạn thân của mình. Cả đoạn video kéo dài 7 phút, tràn ngập cảnh nóng bỏng của hai người.
Phát hiện này khiến anh Ngô chết lặng vì sốc, anh Ngô tiết lộ thêm, cô bạn thân của bạn gái anh rất xinh đẹp, trông rất đứng đắn, thậm chí cũng đã có bạn trai, chuẩn bị đám cưới. Bạn gái anh và cô bạn thân này quen biết từ những năm học cấp 3, hai người chẳng khác nào chị em, thân thiết gắn bó, đi đâu cũng ôm ấp nên anh Ngô chưa từng nghi ngờ.
Cong khai video an ai voi nguoi khac, co gai van noi chung thuy
Ảnh minh họa. 
Sau khi biết chân tướng sự việc, anh Ngô đã chất vấn bạn gái, thế nhưng sau giây phút sững sờ, cô gái công khai toàn bộ sự việc và nói cô chỉ muốn thử, hoàn toàn không phải có tình ý gì, hơn nữa đối phương lại là cô bạn thân, không phải là người đàn ông khác, vì vậy, cô không phản bội anh Ngô, vẫn rất chung tình với anh.
Bạn gái anh Ngô cũng mở các bản ghi trò chuyện để chứng minh cho anh Ngô thấy, cô và bạn thân của mình chỉ vì tò mò mà phát sinh quan hệ đồng giới, đó cũng là lần duy nhất, không có lần sau. Điều này khiến anh Ngô bối rối, bởi theo anh, mặc dù đối phương không phải là đàn ông nhưng anh vẫn cảm thấy như thể mình đã bị "cắm sừng".
"Đây có được coi là phản bội hay không? Bạn gái tôi và cô bạn thân của cô ấy thực sự là người song tính?", anh Ngô đem thắc mắc này hoang mang hỏi mọi người.
Sau khi chia sẻ của anh Ngô được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng, dù là song tính hay không thì việc bạn gái anh Ngô phản bội là điều rõ ràng.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)