Cưới nhau một tháng, chồng bắt vợ đi “nghiệm thân”...kết muối mặt

Google News

Khi đưa vợ đi tư vấn, khám bệnh, người chồng vô cùng tức giận, gặp bác sĩ hỏi thẳng: "Bác sĩ, xin giúp tôi kiểm tra xem vợ tôi có còn trinh tiết hay không!", khiến tất cả mọi người choáng váng.

Một cặp vợ chồng mới cưới ở Kuala Lumpur, Malaysia, vì người chồng nhiều lần không nhìn thấy vết máu khi ân ái với vợ nên nghi ngờ người vợ không còn trinh tiết. Tức giận tột độ, anh đưa vợ đến bệnh viện kiểm tra, nào ngờ kết quả khiến người chồng cực kỳ xấu hổ.
Cuoi nhau mot thang, chong bat vo di “nghiem than”...ket muoi mat
Ảnh minh họa. 
Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng này đến bệnh viện trong tâm lý bất an. Người chồng khi đưa vợ đi tư vấn, khám bệnh thì vô cùng tức giận, gặp bác sĩ hỏi thẳng: "Bác sĩ, xin giúp tôi kiểm tra xem vợ tôi có còn trinh tiết hay không!".
Bác sĩ nghe người chồng nói vậy thì vô cùng ngạc nhiên, không thể tưởng tượng được lại có chuyện khó tin như vậy ở thời đại này. Về phía người vợ, cô đứng bên cạnh chồng với vẻ mặt chán nản, lặng lẽ rơi nước mắt, mặc cho chồng mình la hét, cô tỏ thái độ "cây ngay không sợ chết đứng".
Đầu tiên, bác sĩ yêu cầu người chồng ngồi xuống, nói chuyện bình tĩnh, chậm rãi và chỉ ra rằng bệnh viện không cung cấp dịch vụ khám màng trinh. Tuy nhiên, đối phương vẫn rất kiên quyết: "Tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn anh kiểm tra cho cô ấy thôi!".
Sau khi truy hỏi, bác sĩ được biết cặp đôi này vừa kết hôn vào tháng trước, vừa mới kết hôn nên thân mật không được mấy lần. Song, tất cả những lần này, người chồng đều không thấy vợ chảy máu nên vô cùng tức giận, cho rằng vợ đã thất thân với người khác, lừa dối anh ta.
Trước sự nài nỉ của người chồng, bác sĩ không còn cách nào khác là phải hỗ trợ kiểm tra và nhận thấy âm đạo của người phụ nữ bình thường và khỏe mạnh, không bị viêm, đỏ hay sưng tấy và thực tế là không chảy máu.
Tuy nhiên, bác sĩ cũng nhấn mạnh, không thể chỉ dựa vào việc chảy máu để đánh giá còn trinh hay không bởi có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng không chảy máu, mỗi người có cơ địa khác nhau, có người tác động nhẹ đã rách, người thì quá dày, phải can thiệp hỗ trợ. Trong trường hợp của cặp đôi, vấn đề không phải do người vợ mà có thể nằm ở người chồng.
Kết quả thực sự khiến mọi người kinh ngạc còn người chồng vô cùng xấu hổ, thẹn thùng, đành phải ra về trong lặng im.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa?

 Nguồn video: Sức khỏe đời sống.

Kiều Dụ (Theo CT)