Đàn ông sung sức, thận khỏe có 3 thói quen này trước khi ngủ

Google News

Theo các chuyên gia, những nam giới thận khỏe, sinh lực dồi dào, tràn đầy nam tính đa phần đều có 3 thói quen này trước khi đi ngủ nửa tiếng.

Thận là một cơ quan rất quan trọng trong cơ thể chúng ta, nó có thể lọc nước để tạo ra nước tiểu và đào thải chất độc.
Đối với các bạn nam thì thận là một cơ quan thuộc hệ thống sinh sản, khi thận khỏe mạnh thì nước và rác thải dư thừa trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài kịp thời, nội tiết tố nam sẽ tiết ra tương đối đầy đủ, có tác dụng duy trì chất lượng tinh trùng rất tốt, nếu thận của nam giới khỏe mạnh thì tinh khí sẽ mạnh, chức năng sinh dục sẽ mạnh hơn.
Theo các chuyên gia, những nam giới thận khoẻ, sinh lực dồi dào, tràn đầy nam tính đa phần đều có 3 thói quen này trước khi đi ngủ nửa tiếng. Hãy học hỏi xem, cơ thể sẽ bổ thận ích tinh, khỏe mạnh hơn.
Dan ong sung suc, than khoe co 3 thoi quen nay truoc khi ngu
Ảnh minh họa.  
1. Không uống nhiều nước
Chúng ta cần bổ sung nước mỗi ngày, lượng nước thích hợp mỗi ngày có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, duy trì tuần hoàn máu ở trạng thái khỏe mạnh, đồng thời giúp cơ thể kịp thời đào thải các độc tố dư thừa và cặn bã ra khỏi cơ thể, giảm thiểu tình trạng suy nhược cơ thể, giảm gánh nặng cho thận. Nhưng tốt nhất không nên uống nhiều nước trước khi đi ngủ.
Nếu trước khi đi ngủ uống nhiều nước sẽ làm tăng gánh nặng cho thận, vì ban đêm là thời gian hoạt động của thận, nếu uống nhiều nước, thận sẽ bị ép làm việc nhiều, hiệu quả rất thấp, nước không thể bài tiết tốt, ngày hôm sau khi ngủ dậy sẽ xuất hiện hiện tượng phù nề.
Hơn nữa, nếu uống nước nhiều nước, bạn sẽ thường xuyên phải dậy đi vệ sinh vào ban đêm, điều này rất bất lợi cho chất lượng giấc ngủ, vì vậy tốt nhất các bạn nam không nên uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ vào buổi tối.
2. Chịu khó xoa bóp thắt lưng
Dan ong sung suc, than khoe co 3 thoi quen nay truoc khi ngu-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Thận nằm gần thắt lưng của chúng ta, vì vậy nếu bạn muốn bổ thận, dưỡng khí, bạn cũng có thể xoa bóp phần thắt lưng của mình nửa giờ trước khi đi ngủ mỗi ngày, để thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, giúp dưỡng thận, đẩy nhanh quá trình bài tiết độc tố và cặn bã trong thận, rất có ích cho việc cải thiện chức năng thận.
3. Xoa bóp nhẹ nhàng phần tai
Tai tuy tương đối nhỏ nhưng xung quanh tai có rất nhiều huyệt, trên tai cũng có các huyệt tương ứng với thận, nếu mỗi tối trước khi đi ngủ có thể xoa bóp nhẹ nhàng vùng tai và vùng da xung quanh sẽ có tác dụng tốt.
Dan ong sung suc, than khoe co 3 thoi quen nay truoc khi ngu-Hinh-3
Ảnh minh họa.  
Những người bị thận yếu nếu chịu khó xoa bóp nhẹ nhàng tai trước khi đi ngủ thì còn có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ huyết ứ, giúp thận giải độc, tăng cường chức năng thận, đồng thời có tác dụng tốt đối với thúc đẩy quá trình tiết nội tiết tố nam, có thể cải thiện đáng kể quá trình sản xuất tinh trùng của nam giới, giúp bạn nam tràn đầy năng lượng hơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phòng bệnh thận yếu, tiểu đêm bằng y học cổ truyền. 

Nguồn video: Sức khoẻ đời sống.

Kiều Dụ (Theo SH)