Đàn ông yêu bạn thật lòng đôi tay anh ấy sẽ làm điều này

Google News

Lời nói ngọt ở đầu môi rất dễ thốt ra, nhưng một hành động thể hiện tình cảm của đàn ông họ chỉ dành cho cô gái mà họ yêu thương nhất.

Nếu bạn nhận được những cử chỉ này từ người thương của mình thì chắc chắn rằng anh ấy đã toàn tâm toàn ý để trái tim, ánh mắt ở chỗ bạn. Đừng nghi ngờ thêm điều gì nữa, nếu anh ấy muốn đề cập đến chuyện kết hôn thì bạn có thể gật đầu không ngần ngại.
Dan ong yeu ban that long doi tay anh ay se lam dieu nay
Ảnh minh họa. 
Luôn nắm tay bạn mọi lúc mọi nơi
Chỉ cần ở bên cạnh bạn thì bàn tay anh ấy sẽ tìm kiếm bàn tay bạn một cách vô thức và nắm chặt không buông. Đàn ông muốn cảm nhận hơi ấm của người anh ấy yêu, muốn biết rằng cô ấy vẫn luôn thuộc về họ. Đồng thời cũng để cô ấy biết rằng họ khao khát được gần gũi, gắn bó với đối phương nhiều đến thế nào.
Bàn tay luôn nắm chặt bàn tay, bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy lạc lõng dù ở bất cứ đâu. Chỉ có người đàn ông sợ mất bạn họ mới thực hiện những điều này. Đừng nghi ngờ tình cảm của anh ấy dành cho bạn.
Là đôi bàn tay che chở, bảo vệ cho bạn
Đôi bàn tay mạnh mẽ và vững chãi của anh ấy chắc chắn luôn giơ ra kịp thời để che chở cho bạn khi cần.
Là khi hai người đi trên đường và chẳng may gặp tình huống nguy hiểm bất ngờ. Là khi bạn và anh ấy sang đường, anh ấy sẽ nắm chặt tay bạn, đứng chắn phía trước để đảm bảo sự an toàn cho bạn.
Là khi có ai đó muốn gây thương tổn cho bạn, anh ấy sẽ bảo bọc bạn trong lòng mình, dùng đôi bàn tay cứng rắn, mạnh mẽ để chở che cho bạn được an toàn tuyệt đối.
Không bao giờ dùng bàn tay tổn thương bạn
Một người đàn ông thật sự họ sẽ chẳng bao giờ vung tay ra để đánh bạn gái hay vợ của mình. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào anh ấy cũng giấu nó đi để không để chúng làm tổn thương bạn.
Đừng bao giờ tha thứ cho kẻ sẵn sàng động tay động chân với người phụ nữ của mình. Bởi anh ta chẳng yêu bạn chút nào đâu và có một lần thì sẽ có những lần tiếp theo.
Theo Phunusuckhoe