Đang làm đám cưới thì cô dâu vỡ ối, khách mời choáng váng

Google News

Khi vừa lên sân khấu, cô dâu phát hiện có dòng nước chảy dài xuống chân. Sau vài giây ngỡ ngàng, cô mới sực tỉnh nhận ra mình đã vỡ ối.

Sự việc hy hữu xảy ra ở vùng nông thôn, ngoại thành thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi đám cưới đang diễn ra tưng bừng, cô dâu chú rể được mời lên sân khấu để nhận lời chúc phúc của mọi người.
Không ngờ, khi vừa lên sân khấu, cô dâu phát hiện có dòng nước chảy dài xuống chân. Sau vài giây ngỡ ngàng, cô mới sực tỉnh nhận ra mình đã vỡ ối. Thấy vợ chuyển dạ, chú rể đứng bên cạnh vội vàng cùng gia đình đỡ lấy cô dâu, mặc thêm cho cô một chiếc áo ấm rồi nhanh chóng đưa đi bệnh viện sinh con.
Dang lam dam cuoi thi co dau vo oi, khach moi choang vang
 Quan khách ngỡ ngàng vì cô dâu chuyển dạ ngay trong đám cưới.
Mọi chuyện diễn ra nhanh đến mức quan khách hai bên ngỡ ngàng, chưa kịp hiểu chuyện gì. Mãi đến khi cô dâu chú rể đi viện, gia đình hai bên giải thích, mọi người mới vỡ lẽ. Bữa tiệc vẫn không kết thúc, mọi người quyết định vẫn dùng bữa, chờ hai nhà mang tin vui về.
Được biết, cặp đôi đã dự định đám cưới từ lâu, nhưng vì dịch bệnh nên đành phải trì hoãn, mãi cho đến khi cái thai trong bụng cô dâu đã lớn. Dù ngày cưới không trùng với ngày dự sinh, nhưng em bé đột ngột "đòi ra" nên mọi người trở tay không kịp. May mắn thay, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh, bình an.
Nhiều người chúc mừng cặp đôi trẻ vì "song hỉ lâm môn", nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc tổ chức lễ cưới gần ngày dự sinh mang đến nhiều bất tiện.

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV24)

Kiều Dụ (Theo SH)