Đánh vợ khi còn trẻ, ông chồng gặp chuyện bi thảm lúc liệt giường

Google News

Do uất hận tích tụ nhiều năm lại phải chăm sóc người chồng đã đánh mình tàn tạ thời trẻ, người vợ đánh chồng liên tục khi ông này đột quỵ để trả thù.

Cách đây không lâu, cảnh sát thành phố Cao Hùng (Đài Loan) nhận được báo cáo có một người đàn ông họ Hà ở quận Lâm Viên cần được chăm sóc y tế khẩn cấp vì nghẹn bánh đường nâu. Đáng tiếc, khi cảnh sát đến nơi, ông Hà đã mất đi dấu hiệu sự sống, trong miệng vẫn còn nguyên một khối bánh ăn dở.
Đầu tiên, ông Hà được kết luật chết do sặc bánh. Nhưng qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên ngực ông Hà có vết bầm tím lớn không rõ nguyên nhân. Nghi ngờ ông Hà chết không đơn giản, cảnh sát quyết định khám nghiệm tử thi.
Kết quả cho thấy, ông Hà - người bị đột quỵ trong suốt 14 năm, đã bị đánh đập trong một thời gian dài, gây ra hiện tượng xuất huyết các cơ thành ngực và các mô mềm, sau đó là sốc giảm thể tích và tử vong do suy giảm trao đổi chất.
Danh vo khi con tre, ong chong gap chuyen bi tham luc liet giuong
 Ảnh minh hoạ.
Công tố viên đã triệu tập gia đình ông Hà để giải trình về vụ việc. Vợ ông Hà thẳng thắn cho biết: "Tôi đã chăm sóc ông ấy trong suốt một thời gian dài, cảm thấy vô cùng tức giận. Tuy nhiên, tôi chỉ đánh vào miệng và đùi của ông ấy, không đánh vào ngực. Vết bầm tím ở ngực là do ông ấy ngã khỏi giường".
Trong khi đó, cháu trai của ông Hà lại nói rằng nhiều lần nhìn thấy bà nội ngồi bên giường và đấm vào ngực ông nội. Có lần cậu còn khuyên bà không nên đánh ông nữa nhưng không thành công.
Con trai của ông Hà cũng khẳng định, anh từng thấy mẹ đánh bố. Trước đó, khi bố mẹ còn trẻ, bố anh đã từng nhiều lần đánh mẹ rất dã man. Khi đột quỵ phải nằm liệt giường, bố anh đã hứng chịu hậu quả, bị mẹ đánh mà không thể phản kháng. Việc mẹ đánh bố có thể là do bà tích tụ uất hận nhiều năm lại quá mệt mỏi vì phải chăm sóc người chồng liệt giường.
Cứ mỗi lần anh can ngăn mẹ đánh bố, mẹ anh lại khóc kể về những ngày bị bố bạo hành đến tàn tạ trước đây.
Bác sĩ cũng chỉ ra rằng khi ông Hà đi khám lần cuối, ông đã nằm liệt giường do đột quỵ và cần sự trợ giúp của người khác để ngồi dậy. Ông Hà không thể nói chuyện hoặc đi lại, kết luận rằng chấn thương vùng ngực không thể tự mình gây ra.
Ngoài ra, theo báo cáo điều tra hiện trường, ông Hà nằm trên chiếc giường gỗ chỉ cao 42 cm, theo lẽ thường, dù có sơ ý lật người và ngã khỏi giường cũng không gây chảy máu dưới da trên diện rộng.
Sau khi cơ quan công tố kết luận điều tra, vợ của ông Hà đã bị khởi tố về tội gây thương tích dẫn đến chết người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đề nghị truy tố mẹ ruột và cha dượng bạo hành con gái 3 tuổi gây tử vong. (Nguồn video: THVL)

Kiều Dụ (Theo SH)