Dấu hiệu cho thấy người đàn ông của bạn chán ngán “chuyện ấy”

Google News

(Kiến Thức) - Có những biểu hiện rất nhỏ nhưng đủ để một người phụ nữ nhạy cảm có thể biết người đàn ông của mình không còn hứng thú với "chuyện ấy".

Luôn để bạn chủ động trước
Đàn ông thường là người khơi mào "cuộc yêu", nhưng nếu bất chợt thời gian gần đây anh ấy xao nhãng, không mặn mà, thường kiếm lý do để trốn tránh thì bạn nên chú ý. Nếu không phải do mệt mỏi hay bận rộn thì đây có thể là dấu hiệu anh ấy đã chán ngán “chuyện ấy” với bạn hoặc anh ta đang có ai khác bên ngoài rồi.
Dau hieu cho thay nguoi dan ong cua ban chan ngan “chuyen ay”
Ảnh: Internet. 
Muốn kết thúc “giao ban” một cách nhanh chóng
Muốn kết thúc cuộc “yêu” chóng vánh và sau đó chìm vào giấc ngủ. Sau đó, anh ấy không tiếp tục gần gũi, âu yếm bạn, tỏ ra mệt mỏi, đi tắm ngay hoặc đi ra ngoài hút thuốc... đó là những dấu hiệu chứng tỏ vợ chưa thật sự làm chồng thỏa mãn trong “chuyện ấy”.
Bỏ qua màn dạo đầu
Nếu chàng luôn tìm cách bỏ qua màn dạo đầu, ngay cả khi bạn gợi ý và chủ động kích thích trước nhưng chàng vẫn thường bỏ qua màn dạo đầu hoặc chỉ sơ sài để nhanh về đích. Điều đó chứng tỏ bạn chưa đủ hấp dẫn, không tạo được cảm xúc rạo rực bên trong nên anh ấy chỉ muốn "xong việc" để đi ngủ mà thôi.
Lăn ra ngủ sau khi "gần gũi"
Dau hieu cho thay nguoi dan ong cua ban chan ngan “chuyen ay”-Hinh-2
Ảnh: Internet. 
Nếu ngày trước mỗi khi "gần gũi" xong anh ấy thường ôm chặt lấy bạn, lấy nước hoặc giúp bạn mặc đồ thì giờ đây anh ấy ngủ vật ra, tỏ vẻ mệt mỏi và không hỏi han gì bạn nữa, đây là biểu hiện chàng không mấy mặn mà với bạn mấy.
Chàng thích “tự sướng” hơn
Nhiều anh chàng không muốn dành quá nhiều thời gian cho chuyện chăn gối nên đã chọn cách “tự sướng”. Họ chọn cách thỏa mãn bản thân này cũng có thể là do đang chán “chuyện ấy” với đối tác.
Luôn tìm lý do để né tránh “chuyện ấy”
Chồng bạn sẵn sàng tụ tập rượu bia với bạn bè đến đêm muộn hoặc luôn tìm cớ ở lại cơ quan làm thêm. Nếu miễn cưỡng phải trở về nhà, anh ta luôn tìm cách ở một mình trong phòng hoặc ngồi xem TV, cắm mặt vào điện thoại để khỏi tiếp xúc với bạn. Chồng bạn cũng có thể sẵn sàng ôm gối sang ngủ chỗ khác chứ không muốn gần gũi bạn.
Do vậy, một khi các đáng mày râu có các dấu hiệu dửng dưng với “chuyện ấy”, chị em cần tỉnh táo và tìm hiểu rõ nguyên nhân để có điều chỉnh kịp thời.
Thảo Nguyên (TH)