Đêm tân hôn vợ đau bụng, chồng đi mua thuốc và sự thật

Google News

Trong đêm tân hôn, cô Triệu Đồng đột nhiên đau bụng tiêu chảy liên tục, cơ thể mệt mỏi, đau đớn, khiến chồng là Lý Cương rất lo lắng.

Cô Triệu Đồng và anh Lý Cương, ở Phúc Kiến, Trung Quốc, là bạn cùng lớp đại học, hai người yêu nhau từ khi mới vào trường. Sau bốn năm đại học, mối quan hệ rất sâu sắc. Bất kể là điều kiện gia đình hay thói quen sinh hoạt, cả hai đều cảm thấy rằng không phải đối phương thì sẽ không lấy ai khác.
Sau khi tốt nghiệp đại học, hai người lên kết hoạch kết hôn và dự định kết hôn ngay khi kinh tế ổn định. 
Khi đã có kinh tế, cô Triệu Đồng muốn tổ chức hôn lễ trong mơ nên đã bàn bạc với bạn trai và được anh Lý Cương đồng ý. Anh Lý Cương cho rằng kết hôn là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của một người, vậy tại sao không đáp ứng yêu cầu của người phụ nữ mà mình yêu.
Dem tan hon vo dau bung, chong di mua thuoc va su that
Ảnh minh hoạ. 
Không chần chừ gì, anh Lý Cương đáp ứng tất cả yêu cầu của Triệu Đồng, dốc sức chuẩn bị cho hôn lễ, khiến cô Triệu Đồng cảm thấy rất vui. Đám cưới diễn ra như trong mơ, đôi vợ chồng mới cưới như say trong mật ngọt, thế nhưng, đúng vào đêm tân hôn lại xảy ra chuyện bất ngờ.
Trong đêm tân hôn, cô dâu Triệu Đồng đột nhiên đau bụng tiêu chảy liên tục, cơ thể mệt mỏi, đau đớn, khiến chú rể Lý Cương rất lo lắng, cuống cuồng chạy đến hiệu thuốc để mua thuốc cho vợ. Nào ngờ, sau cuộc nói chuyện với dược sĩ, anh Lý Cương cũng vỡ ra được nhiều điều.
Hoá ra, cô Triệu Đồng đến kỳ kinh nguyệt, lẽ ra không nên uống rượu nhưng vì ngày vui, cô dâu không thể không uống vài chén, kết quả đến đúng đêm tân hôn lại đau bụng tiêu chảy.
Dược sĩ ở hiệu thuốc cũng chỉ ra, nguyên nhân phụ nữ thường hay đau bụng đi ngoài khi bị hành kinh là do sự thay đổi về lượng hormone Prostaglandin trong cơ thể người phụ nữ.
Hormone này làm các lớp niêm mạc tử cung bong tróc và được đưa ra ngoài cơ thể nhờ những cơn đau co thắt tử cung, gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của phụ nữ khi hành kinh dẫn đến hiện tượng đi ngoài, đồng thời khiến họ cảm thấy muốn đi ngoài nhiều hơn do những cơn đau co thắt diễn ra liên tục.
Sở dĩ dược sĩ biết được điều đó là do cô cũng là bạn bè với cô dâu Triệu Đồng, Triệu Đồng từng đến mua thuốc giảm đau vào kỳ kinh nguyệt nên cô nắm được.
Anh Lý Cương nghe xong thực sự xấu hổ vì anh vốn dĩ biết chu kỳ của vợ nhưng do bất cẩn quên mất, kết quả đúng đêm tân hôn lại xảy ra sự cố, tạo thành kỷ niệm đáng nhớ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn video: PLO. 

Kiều Dụ (Theo SH)