Đi làm hồng nhũ hoa, nữ sinh bị bạn trai chia tay phũ phàng

Google News

Sau khi thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa, cô gái bị biến chứng, càng ngày càng xấu hơn. Bạn trai cũng vì thế mà xung đột, chia tay.

Theo thông tin từ "Hồ Bắc TV", tháng 5 năm ngoái, nữ sinh viên đại học ở Vũ Hán, Hồ Bắc (Trung Quốc), đã đến trung tâm thẩm mỹ Yixing để làm đẹp. Ban đầu, cô chỉ tẩy lông đơn giản và tạo mắt hai mí. Sau đó, cô được trợ lý cửa hàng giới thiệu, và chi thêm 30.000 nhân dân tệ (khoảng 104 triệu đồng) cho combo làm đẹp vùng da chân và làm hồng nhũ hoa.
Nữ sinh viên nói rằng những bức ảnh do nhân viên giới thiệu, quảng cáo vào thời điểm đó thực sự rất đẹp và cô ấy muốn làm cho mình trông đẹp hơn nên đã quyết tâm mua combo đó.
"Tôi năm nay 22 tuổi, chưa tốt nghiệp, chưa đi làm có lương. Nếu phải chi trả toàn bộ chi phí thì không đủ nhưng lúc đó, bệnh viện giới thiệu tôi tải xuống một ứng dụng và tôi có thể trực tiếp vay trên đó. Kết quả, tôi đã vay hơn 40.000 nhân dân tệ (khoảng 139 triệu đồng)", nữ sinh nói.
Di lam hong nhu hoa, nu sinh bi ban trai chia tay phu phang
 Nữ sinh đại học ở Vũ Hán, Hồ Bắc, trả lời truyền thông về vụ việc.
Thế nhưng, sau khi làm hồng nhũ hoa, cô thấy không có màu gì cả, trung tâm thẩm mỹ yêu cầu cô đi di lại màu, không ngờ sau khi di lại màu, màu của nhũ hoa lại biến ảo bất thường. Một bên màu sắc nhợt nhạt như có bệnh, một bên thì màu tràn lên cả phần trên của ngực, trông cực kỳ giả tạo, hoàn toàn khác với những gì đã cam kết.
Sau khi chi nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại càng trở nên xấu xí hơn, nữ sinh viên đại học suy sụp tinh thần. Bạn trai của cô cũng vì chuyện này mà trở mặt, chia tay với cô.
Không thể chấp nhận được điều đó, nữ sinh nhiều lần tìm đến trung tâm thẩm mỹ để đòi đền bù nhưng đối phương chỉ sẵn lòng giúp "tu sửa" chứ không chịu trả tiền bồi thường.
Nữ sinh cho biết, hiện tại cô chỉ muốn bồi thường, không cần cái gọi là "sửa chữa", bởi vì không thể tin tưởng trung tâm này được nữa. "Đã sửa nhiều lần rồi nhưng vẫn chưa hồi phục tốt. Tôi không muốn tiếp tục thẩm mỹ ở đây nữa, quá đau đớn, không thể chấp nhận được", nữ sinh nghẹn ngào khi chia sẻ với báo đài.
Phản hồi về đơn tố cáo của nữ sinh viên đại học, đại diện bệnh viện cho biết: "Sửa lại thì nhanh chứ muốn hoàn trả hay bồi thường thì phải làm thủ tục thẩm định. Chúng tôi xin chịu hết trách nhiệm, chúng tôi sẽ không trốn tránh và đổ lỗi trong sự việc này".
Hiện, nữ sinh đã khiếu nại lên Cục Quản lý và Giám sát thị trường, sự việc liên quan vẫn đang được truyền thông phối hợp giải quyết.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)