Đính hôn 5 tháng, hôn phu lộ bộ mặt đáng sợ

Google News

Đi bán chiếc nhẫn do hôn phu cũ tặng, cô gái bàng hoàng phát hiện ra anh ta đã dùng tiền của cô để mua nhẫn, để lại cho cô một đống nợ.

Biết người, biết mặt, nhưng không biết lòng, Katherine Lemus, một phụ nữ Canada, đã hẹn hò với bạn trai được gần 10 năm nhưng không phát hiện bất cứ điều gì khả nghi.
Nào ngờ, chỉ 5 tháng sau khi đính hôn, cô phát hiện hôn phu ngoại tình, trước khi chia tay còn để lại cho cô một đống nợ. Ngỡ ngàng hơn nữa là một nửa số tiền mua nhẫn cầu hôn được thanh toán bằng cách quẹt thẻ tín dụng của cô.
Dinh hon 5 thang, hon phu lo bo mat dang so
 Katherine Lemus không ngờ rằng chiếc nhẫn cầu hôn lại được mua bằng tiền của mình.
Theo Katherine, cô và bạn trai đã hẹn hò được gần 10 năm, từ thời hai người còn đang học trung học. Khi trưởng thành, cả hai quyết định sẽ kết hôn và tổ chức lễ đính hôn công phu.
Nào ngờ, chỉ sau 5 tháng đính hôn, vị hôn phu của Katherine đã lừa dối cô, thừa nhận ngoại tình, chia tay Katherine qua điện thoại, khiến cô trở tay không kịp.
Chán nản, Katherine quyết định bán chiếc nhẫn cầu hôn do hôn phu cũ tặng. Nào ngờ, đến khi mang đi bán, nhân viên bán hàng nói với cô rằng, chiếc nhẫn này được trả một nửa tiền trong thẻ tín dụng của cô.
Choáng váng, giận dữ với tình tiết mới này, Katherine tiếp tục điều tra và phát hiện ra rằng vị hôn phu cũ đã che giấu rất nhiều điều, gã không chỉ để lại một đống nợ cho cô còn lừa gạt rất nhiều cô gái khác, tiếp cận bạn của Katherine nhưng không thành công.
Đau lòng qua đi, Katherine cố gắng làm việc, cuối cùng mở được một tiệm bánh ngọt, kinh doanh phát đạt, trả hết nợ tín dụng, có được tình yêu mới.
Dinh hon 5 thang, hon phu lo bo mat dang so-Hinh-2
 Katherine Lemus đang sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại.
"Lần đầu gặp mặt, anh ấy biết mọi chuyện nhưng anh ấy luôn ủng hộ tôi, điều hoàn toàn trái ngược với người yêu cũ. Hiện tại, cuộc sống của tôi rất hạnh phúc, ngọt ngào", Katherine cho biết.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)