Dọn dẹp phòng thuê, chủ nhà phát hiện điều rùng rợn trong hộp giày

Google News

Theo báo cáo, khi lục soát cả căn nhà, cảnh sát tìm thấy tổng cộng 7 xác thai nhi đựng trong các hộp giày, tủ lạnh.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Indonesia. Một người chủ nhà đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc khi đang dọn dẹp căn nhà vừa chấm dứt hợp đồng cho thuê.
Vốn cho rằng khi dọn dẹp sẽ không vất vả vì người thuê vừa trả nhà là phụ nữ, một nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện. Không ngờ, chủ nhà lại bị mùi hôi thối làm cho nôn thốc nôn tháo.
Cố chịu đựng, chủ nhà lần theo dấu vết mùi hôi và phát hiện 4 chiếc hộp được dán kín bằng băng dính. Tò mò mở ra xem, bà hoảng hốt khi phát hiện mỗi hộp lại chứa một thi thể trẻ em.
Don dep phong thue, chu nha phat hien dieu rung ron trong hop giay
 Cảnh sát tìm thấy 7 xác thai nhi trong căn phòng mà đôi nam nữ thuê. 
Quá sợ hãi, bà chủ nhà vội báo cáo cảnh sát. Theo báo cáo, khi lục soát cả căn nhà, cảnh sát tìm thấy tổng cộng 7 xác thai nhi nghi phá thai đựng trong các hộp giày, tủ lạnh.
Ngay lập tức, cảnh sát đã lần theo manh mối để tìm người phụ nữ vừa trả phòng. Cuối cùng, cảnh sát bắt được cô và bạn trai ở Nam Kalimantan, cách ngôi nhà vừa thuê hơn 1.600km.
Người phụ nữ thuê nhà và bạn trai của cô thú nhận rằng họ đã mua thuốc phá thai và tự phá thai, nạo thai thông qua hướng dẫn trên mạng từ năm 2012 đến năm ngoái. Người đàn ông cũng giúp bạn gái mình phá thai.
Khi được hỏi tại sao lại làm như vậy, người phụ nữ này cho biết để tránh bị kỳ thị về việc mang thai khi chưa kết hôn. Cảnh sát Indonesia vẫn đang điều tra lý do tại sao cả hai lại chọn cách vứt xác con chứ không chôn, đồng thời từ chối tiết lộ trách nhiệm hình sự của người phụ nữ thuê nhà và bạn trai của cô.
Được biết, vì lý do tôn giáo, ngoài việc coi quan hệ tình dục trước hôn nhân và nạo phá thai là những hành vi đáng xấu hổ, Indonesia còn ra luật cấm phá thai.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cảnh báo tình trạng nạo phá thai tuổi vị thành niên (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)