Dự đám tang của mẹ, người đàn ông nguy kịch vì bệnh bí ẩn

Google News

Sau khi tổ chức tang lễ cho mẹ, nam kỹ sư bị suy tim, viêm màng não, suy thận, có nhiều sự bất thường về tim và gan, hôn mê bất tỉnh.

Theo thông tin đăng tải, anh Armando Ramos - kỹ sư phần mềm 53 tuổi ở Mỹ cách đây không lâu nhận được tin mẹ qua đời nên vội vàng trở về Philippines để tổ chức đám tang.
Không ngờ rằng, trong thời gian tổ chức tang lễ, Armando Ramos mắc phải một căn bệnh bí ẩn với triệu chứng tương tự như viêm họng rồi trở nên tồi tệ sau vài ngày, tiến triển thành suy tim và suy thận, các bác sĩ không thể xác định nguyên nhân thực sự.
Cụ thể, sau khi xuất hiện các triệu chứng giống cúm như đau họng và mệt mỏi trong thời gian tang lễ, chỉ trong vòng 5 ngày, tình trạng của Armando Ramos trở nên nghiêm trọng hơn với những cơn đau ngực và khó thở, buộc phải nhập viện khẩn cấp.
Du dam tang cua me, nguoi dan ong nguy kich vi benh bi an
Anh Armando Ramos trước khi mắc căn bệnh bí ẩn sau đám tang của mẹ. 
Khi nhập viện, Armando Ramos thông báo qua video cho 3 cô con gái rằng anh bị viêm phổi. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, các con gái của Armando Ramos nhận được thông báo khẩn cấp cho biết cha họ đã phải cắm ống thông khí và sử dụng máy trợ hô hấp, tình trạng sức khỏe diễn biến rất xấu.
Rất nhanh, Armando Ramos bị suy tim, viêm màng não, suy thận, có nhiều sự bất thường về tim và gan, nhưng kết quả xét nghiệm COVID-19 và cúm mùa đều âm tính. Căn bệnh bí ẩn này đã đặt Armando Ramos vào tình thế đầy cực kỳ nguy hiểm, gia đình cũng căng thẳng và lo âu hàng ngày.
Bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm viêm màng não và cho biết, Armando Ramos sẽ tiếp tục phải nằm viện thêm ít nhất 3 tuần nữa. Gia đình của Ramos đã phải chi trả số tiền rất lớn cho việc điều trị đang diễn ra và các chi phí điều trị trong tương lai.
Không còn cách nào khác, họ kêu gọi sự hỗ trợ từ cộng đồng thông qua trang web GoFundMe để giúp Armando Ramos phục hồi sức khỏe và sớm quay trở về với gia đình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai mắc bệnh lạ nguy hiểm sau 2 ngày ăn cua

 

Kiều Dụ (Theo ET)