Đưa tiền cho nhân tình để rồi phát hoảng khi anh có hành động này

Google News

Cuộc hôn nhân của tôi có lẽ vẫn sẽ đang tốt đẹp nếu như tôi không vì mù quáng mà đưa hết tiền tích cóp cho nhân tình…
 

Tôi một người phụ nữ đã có chồng và hai đứa con – đủ nếp đủ tẻ, kinh tế thuộc diện khá giả, công việc ổn định. Ai cũng nói tôi thật hạnh phúc và may mắn vì có một người chồng là giảng viên đại học. Tôi cũng đã từng cảm thấy mình thật may mắn vì có thể trở thành vợ của anh. Nhưng có lẽ cuộc sống bình dị ấy đã kéo quá dài khiến tôi cảm thấy mọi thứ thật nhàm chán và rồi tôi bước vào con đường lầm lỗi - con đường của sự phản bội hôn nhân.
Dua tien cho nhan tinh de roi phat hoang khi anh co hanh dong nay
 Ảnh minh họa.
Người tình của tôi là một gã đàn ông khá bảnh bao và đặc biệt anh ta rất biết cách nói chuyện khiến người khác xiêu lòng. Anh ta thường xuyên dùng những lời nói có cánh để miêu tả vẻ đẹp và sự quyến rũ của tôi. Bên anh ta tôi cảm thấy mình thật sự được nâng niu. Điều đó rất nhanh đã khiến tôi đổ gục. Chúng tôi dành thời gian đi chơi, đi mua sắm những hàng hiệu đắt tiền. Thời gian khiến tôi như con thiêu thân nhanh chóng đắm chìm vào những hào nhoáng bên ngoài.
Tôi bắt đầu không còn quan tâm tới chồng con, và chi ra thật nhiều thời gian cùng nhân tình. Thế rồi chồng tôi cũng đã nhận ra sự khác thường nơi tôi. Đúng là cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, vợ chồng tôi quyết định ly hôn.
Mời độc giả xem video "Tâm sự của người vợ ân hận sau khi ngoại tình". Nguồn Dân Việt:
Những lời hứa về một đám cưới lãng mạn và cuộc sống tốt đẹp trong tương lai từ người tình đã khiến tôi bỏ qua tất cả cảm xúc sau khi li hôn. Tôi đã hăm hở chờ đợi một đám cưới mới ngọt ngào như mơ cùng người tình nhưng rồi mọi thứ không như tôi nghĩ. Sau khi tôi đưa số tài khoản và mật khẩu thẻ ngân hàng cho anh ta để chuẩn bị cho đám cưới thì anh ta biến mất hoàn toàn. Tôi không thể liên lạc được với anh ta. Tôi đã đi khắp những nơi tôi nghĩ tới để tìm anh ta nhưng rồi mọi thứ với tôi đều vô vọng.
Lúc này tôi đã nhận ra mình thật ngu ngốc. Hóa ra những lời hứa ngọt ngào, những điều anh ta đã làm trong thời gian qua tất cả chỉ vì tiền. Đến bây giờ khi tôi đã nhận ra những gì bản thân làm đều là sai trái thì đã quá muộn. Tôi đã tự đánh mất gia đình của mình.
Giờ đây khi tôi một mình trong căn phòng tôi mới nhận ra rằng gia đình là đáng trân trọng và đáng quý biết bao, vậy mà khi có tôi lại không trân trọng. Bây giờ thì tôi thật sự đã hai bàn tay trắng…
Theo Phượng Chi/Phununews