Ép vợ đi học bằng lái xe, chồng hối hận cả đời vì...

Google News

Ép vợ đi học lái xe ô tô để thi lấy bằng, chồng không ngờ đẩy vợ vào cảnh bị sàm sỡ, cuối cùng tan nát gia đình.

Theo thông tin đăng tải, cô Liêu và anh Hoàng, người Trung Quốc, vốn là một cặp vợ chồng vô cùng hòa hợp, anh Hoàng thương vợ, cô Liêu yêu chồng.
Mới đây, vì để giảm bớt gánh nặng đường sá xa xôi khi vợ đi làm, anh Hoàng mua cho vợ một chiếc ô tô. Thế nhưng, cô Liêu không có bằng lái, anh Hoàng lại chi thêm 6.000 nhân dân tệ (khoảng 20,7 triệu đồng) để vợ học lái xe để thi bằng. Không ngờ, chính lần học lái xe này lại khiến gia đình anh đổ vỡ.
Lần đầu tiên cô Liêu học lái xe, mọi thứ vẫn bình thường, nhưng vài lần sau, thầy dạy lái xe của cô Liêu bắt đầu vượt quá giới hạn, thường xuyên khen cô Liêu và có những động chạm tay chân.
Ep vo di hoc bang lai xe, chong hoi han ca doi vi...
 Ảnh minh hoạ.
Cô Liêu rất tức giận nhưng nhịn xuống vì muốn thuận lợi lấy bằng lái. Cô không phản kháng mạnh mẽ mà bình tĩnh nói rằng cô đã có gia đình, hy vọng đối phương sẽ biết điều hơn.
Thế nhưng, thầy dạy lái xe lại không dừng lại, tiếp tục có những hành động bạo dạn hơn. Lúc này, cô Liêu vẫn cho rằng, mình còn chưa lấy được bằng lái xe, cố nhịn thêm nữa, kết quả thầy dạy lái xe háo sắc trở nên bạo dạn hơn.
Sau đó, thầy dạy lái xe nói với cô Liêu rằng, chuyện này hai người không nói sẽ không ai biết, chỉ cần cô Liêu đồng ý ngoại tình một lần, anh ta sẽ giúp cô lấy bằng lái xe trong 2 hoặc 3 tháng.
Suy đi tính lại, cô Liêu quyết định đồng ý, hai người vượt quá giới hạn, quan hệ trong xe hơi. Thế nhưng, cô Liêu vẫn tiếp tục thi trượt, thầy dạy lái xe lợi dụng tình hình, liên tục yêu cầu "tiếp xúc thân mật". Thời điểm này, cô Liêu cảm thấy không có sự khác biệt giữa chuyện ngoại tình một lần và nhiều lần nên sẵn sàng đồng ý.
Trong vòng 3 tháng học lái xe, cô Liêu và thầy dạy lái xe có nhiều lần ân ái. Đến một ngày, do lương tâm cắn rứt, cô Liêu thú nhận mọi chuyện với chồng.
Anh Hoàng cực kỳ tức giận, đưa cô Liêu đến gặp thầy dạy lái xe để yêu cầu giải thích. Thế nhưng, thái độ của thầy dạy lái xe cực kỳ kiêu ngạo, cho rằng đó không hoàn toàn là lỗi của anh ta. Hai bên tranh chấp, cuối cùng là đến đồn cảnh sát.
Anh Hoàng yêu cầu thầy dạy lái xe phải bồi thường 30.000 nhân dân tệ (104 triệu đồng) phí tổn thất tinh thần, nhưng thầy dạy lái xe từ chối, nhấn mạnh rằng anh ta và cô Liêu yêu nhau, quan hệ tự nguyện. 

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)