Hàng loạt cơ sở Nha khoa ở Bình Dương bị xử phạt

Google News

Thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương vừa công bố danh sách nhiều cơ sở Nha khoa vi phạm trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ ngày 1/1 đến 15/3.

Cụ thể, Nha khoa Việt Pháp (Tổ 1, KP Khánh Hội, P.Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, Bình Dương) bị xử phạt 4 triệu đồng vì niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Có lập sổ khám chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Nha khoa Ruby (Đường D14, KDC Hòa Lợi, P.Hòa Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) bị phạt 14,5 triệu đồng vì có hành vi kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thuộc ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện mà không có giấy phép kinh doanh theo quy định; Có biển hiệu nhưng không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định.
Hang loat co so Nha khoa o Binh Duong bi xu phat
Xử phạt hàng loạt cơ sở Nha khoa ở Bình Dương - Ảnh minh hoạ
Nha khoa Quốc Tế HQ Dental 2 (13E/2 Bùi Hữu Nghĩa, KP.Bình Hòa, P.Bình Hòa, TP.Thuận An, Bình Dương) thị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 14,5 triệu đồng vì có 2 hành vi vi phạm gồm: Kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thuộc ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện mà không có giấy phép kinh doanh theo quy định; Có lập sổ khám chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Với hành vi vi phạm: Khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh, Nha khoa Nhân Đức (Tổ 1, KP.Mỹ Hiệp, P.Thái Hòa, TP.Tân Uyên, Bình Dương) bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 35 triệu đồng.
Tiểu Phương