Hẹn hò bạn trai kém 9 tuổi, cô gái phát hiện điều ghê rợn

Google News

Tiểu Trần bất ngờ phát hiện ra bạn trai lưu trữ nhiều ảnh và những bộ "phim người lớn" có nội dung lạm dụng trẻ vị thành niên.

Nhiều người xem "phim người lớn" để giải trí, thỏa mãn nhu cầu sinh lý, tuy nhiên nếu nội dung phim có liên quan đến trẻ vị thành niên thì điều đó không còn đơn giản nữa.
Tiểu Trần, một cô gái trẻ người Trung Quốc, mới đây khi đang dùng máy tính của bạn trai thì phát hiện ra bạn trai có sở thích xem phim người lớn, đáng nói, nội dung phim đều là về những bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên. Điều này khiến Tiểu Trần rất sợ hãi, không biết phải làm sao, thậm chí còn muốn gọi cảnh sát để báo án.
Hen ho ban trai kem 9 tuoi, co gai phat hien dieu ghe ron
 Ảnh minh họa.
Theo Tiểu Trần, bạn trai kém cô đến 9 tuổi nhưng hai người khá tương xứng về mặt ngoại hình. Cả hai hẹn hò đã lâu, cũng chuẩn bị kết hôn. Thế nhưng gần đây, khi sử dụng máy tính của bạn trai, Tiểu Trần bất ngờ phát hiện ra anh ta lưu trữ nhiều ảnh và những bộ "phim người lớn" có nội dung lạm dụng trẻ vị thành niên.
Tiểu Trần cho biết, cô không bài xích việc bạn trai xem phim người lớn, thế nhưng thể loại mà anh ta thích lại có nội dung đều về trẻ em.
Lo sợ bạn trai có sở thích biến thái, suy nghĩ vặn vẹo, Tiểu Trần rơi vào trạng thái hoảng loạn. Cô cũng biết chỉ dựa vào phim và ảnh để phán xét, nghi ngờ thì quả thực là không hợp lý nhưng nỗi sợ hãi ám ảnh cô, khiến cô thậm chí còn muốn gọi cảnh sát báo án.
Cô đăng tải tâm sự của mình lên mạng và hỏi xem có nên tiếp tục mối quan hệ này hay nên tiếp tục quan sát để xem bạn trai có phải là kẻ biến thái hay không?
Tuy vậy, đa phần mọi người đều khuyên Tiểu Trần nên chia tay, có người còn chỉ rõ ra rằng sở hữu các ấn phẩm, nội dung về khiêu dâm trẻ em là phạm tội, nên gọi cảnh sát để xử lý.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cảnh báo bẫy lừa đảo qua “Dịch vụ hẹn hò online”

 

Kiều Dụ (Theo CT)