Hẹn hò hai tháng đã mang thai, cô gái bị “đá” phũ phàng

Google News

Cô gái trẻ không ngờ được, dù mang thai con của bạn trai, cô vẫn bị bạn trai bỏ rơi chỉ vì một cuộc điện thoại của gia đình bạn gái cũ.

Theo chia sẻ của Tiểu Minh, một cô gái trẻ người Trung Quốc, cô và bạn trai mới quen được 2 tháng nhưng đã cảm thấy vô cùng vui vẻ, muốn tiến đến hôn nhân.
Bạn trai của Tiểu Minh năm nay 30 tuổi, vì vậy, người nhà anh rất mong anh sớm lập gia đình. Trước khi đến với Tiểu Minh, bạn trai của cô đã yêu một người con gái gần 4 năm. Tuy nhiên, Tiểu Minh không ghen tị với cô bạn gái cũ này bởi cô hiểu ai cũng có quá khứ.
Nghĩ rằng sẽ tiến tới hôn nhân nên Tiểu Minh cũng không giữ mình, thậm chí khi ân ái cũng rất chủ quan, có đôi lần không dùng biện pháp bảo vệ. Nào ngờ, sự chủ quan này lại khiến Tiểu Minh vừa yêu 2 tháng đã có thai được 1 tháng.
Hen ho hai thang da mang thai, co gai bi “da” phu phang
Ảnh minh họa. 
Chưa kịp vui vẻ báo tin này cho bạn trai và đợi ngày kết hôn, nào ngờ Tiểu Minh lại nhận được tin tức sét đánh. Bạn trai Tiểu Minh nói lời xin lỗi cô vì gia đình bạn gái cũ đã gọi điện, thông báo bạn gái cũ của anh ta có thai ba tháng, không thể phá bỏ, vì vậy bạn trai Tiểu Minh phải có trách nhiệm.
Uất ức, Tiểu Minh nói ra rằng mình cũng có thai, yêu cầu bạn trai chịu trách nhiệm. Không nghĩ tới, bạn trai lại bội bạc nói, cái thai trong bụng Tiểu Minh mới được một tháng, vẫn có có thể giải quyết được, khiến cô ngỡ ngàng, đau đớn.
Sau đó, cứ như vậy mà bạn trai Tiểu Minh rời đi, dặn dò cô hãy suy nghĩ kỹ. Về chuyện đến bệnh viện, tốn bao nhiêu thì anh ta sẽ chi trả.
Hận bạn trai, Tiểu Minh chia sẻ câu chuyện bị chia tay phũ phàng của mình trên mạng xã hội, hi vọng cảnh tỉnh những cô gái nhẹ dạ cả tin, đồng thời cũng nhắc nhở các bạn trẻ hãy sống chậm lại, trước khi tìm hiểu kỹ về con người, hoàn cảnh của đối phương, tuyệt đối không được buông thả.

Mời độc giả xem thêm video: Cảnh báo tình trạng nạo phá thai tuổi vị thành niên (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)