Hôi miệng, hot girl xinh đẹp cầu cứu bác sĩ

Google News

Chỉ vì hôi miệng mà nữ sinh xinh đẹp này mãi vẫn không có bạn trai, đến khi có thì liên tục bị chia tay phũ.

Mới đây, bác sĩ Hồng Vĩ Kiệt - một bác sĩ gia đình nổi tiếng người Trung Quốc đã chia sẻ về một trường hợp bệnh khá đặc biệt. Bệnh nhân là một nữ sinh viên đại học có vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào như hot girl, 20 tuổi. Nữ sinh đến phòng khám của bác sĩ Hồng để chữa hôi miệng.
Theo nữ sinh này, vì vấn đề hôi miệng quá rõ ràng nên đã ảnh hưởng đến việc giao tiếp, kết bạn và cả đường tình duyên của cô. Cũng chỉ vì hôi miệng nên mặc dù rất xinh nhưng cô mãi vẫn không có bạn trai, đến khi có thì liên tục bị chia tay phũ.
Hoi mieng, hot girl xinh dep cau cuu bac si
Hôi miệng mãi không có bạn trai, hot girl xinh đẹp cầu cứu bác sĩ . - Ảnh minh hoạ. 
Để làm rõ tính nghiêm trọng của bệnh, nữ sinh đại học không ngại chia sẻ, vì hôi miệng nên bạn trai đầu tiên đã chia tay cô ngay khi hai người đang đi ăn. Sau đó cô muốn theo đuổi một chàng trai khác thì nhận được câu trả lời: "Chúng ta vẫn nên là bạn thôi".
Cuối cùng, cô cũng hẹn hò với một chàng trai chịu đưa cô đi chữa răng nhưng tình trạng hôi miệng vẫn không cải thiện, cuối cùng mối quan hệ đổ vỡ.
Bác sĩ Hồng sau đó đã kiểm tra khoang miệng của nữ sinh viên và phát hiện có một cục u màu vàng nhạt và sáng, giống như mủ mắc kẹt ở phía sau cổ họng, ngăn dịch nhầy nước mũi không thoát được, bị chèn ép trong cổ họng.
Cộng thêm tình trạng đầy hơi, trào ngược axit, mùi hôi của cả hai hòa vào nhau rồi tỏa ra từ miệng của nữ sinh viên, dẫn đến tình trạng hôi miệng nghiêm trọng.
Sau đó, bác sĩ Hồng đã kê một số loại thuốc để giảm bớt các vấn đề về nước mũi và axit dạ dày của nữ sinh viên, cuối cùng bệnh hôi miệng cũng thuyên giảm.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống) 

Kiều Dụ (Theo CNT)