Hồi môn ít, con dâu bị mẹ chồng bạo hành như thời trung cổ

Google News

Của hồi môn ít, cô Preeti Jagud thường xuyên bị mẹ chồng dọa giết, cả gia đình nhà chồng thường đánh đập cô dã man mỗi khi bực tức.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Tehri, Uttarakhand, Ấn Độ. Một phụ nữ 27 tuổi tên Preeti Jagudi đã kết hôn được 14 năm và có ba đứa con. Do gia đình nghèo khó, khi gả đi không có mấy của hồi môn nên cô bị nhà chồng khinh ghét, bản thân chồng cô cũng không bao giờ bảo vệ vợ.
Gần đây, mẹ ruột của Preeti Jagud không thấy con gái liên lạc suốt 2 tuần thì vô cùng sốt ruột. Nghĩ con gặp chuyện chẳng lành, bà lập tức đến nhà thông gia để thăm con gái.
Nào ngờ, khi vừa vào nhà, bà đã thấy không khí khác lạ, sau đó kinh hoảng phát hiện ra, con gái bà đang nằm gục trong bếp, hoàn toàn không mảnh vải che thân, trên người rất nhiều vết thương, vết bỏng.
Hoi mon it, con dau bi me chong bao hanh nhu thoi trung co
 Cô Preeti Jagud bị nhà chồng đánh đập dã man vì ít của hồi môn.
Đau lòng, thương xót, mẹ cô Preeti Jagud vội vã đưa con gái đến bệnh viện. Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ không chỉ phát hiện Preeti Jagud bị bỏng lửa, bỏng nước nghiêm trọng mà còn có nhiều vết thương cũ ở nhiều nơi trên cơ thể, siêu âm dạ dày cho thấy cô đã không ăn uống trong nhiều ngày.
Hoá ra, suốt 14 năm qua, cô Preeti Jagud đã sống một cuộc sống chẳng khác nào địa ngục. Cô thường xuyên bị mẹ chồng dọa giết.
Nhà chồng bạo hành, đánh đập cô dã man mỗi khi bực tức. Mỗi lần cha mẹ chồng hùa vào đánh, chồng cô Preeti Jagud thờ ơ, không quan tâm, chị dâu cả còn giúp giữ tay chân để cha mẹ chồng đánh dễ hơn. Có lần, Preeti Jagud bị mẹ chồng cắt tai chẳng vì lý do gì.
"Họ nhốt tôi trong nhà tắm và đánh đập, họ bịt miệng tôi lại để không ai nghe thấy tôi la hét, họ cũng bỏ đói tôi sau khi đánh đập chán chê", Preeti Jagud nói.
Preeti Jagud bị thương nặng ở lưng, đầu và bụng do cha mẹ chồng đánh đập, tình huống vô cùng thê thảm. Trường hợp của cô cũng đã tạo ra làn sóng phẫn nộ, được đoàn thể quan tâm. Hiện, cảnh sát đã bắt cha mẹ chồng và chị dâu cả của cô Preeti Jagud, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo SH)