Hy hữu người phụ nữ sinh con trong lúc ngủ

Google News

(Kiến Thức) -  Trong lúc cô Amy vì mệt mỏi mà ngủ say, bé gái đã tự mình chui ra khỏi cơ thể mẹ thông qua cơn co thắt tử cung mạnh mẽ.

Mới đây, cô Amy Dunbar, một phụ nữ người Anh đã chia sẻ trải nghiệm sinh nở kỳ lạ của mình, gây xôn xao dư luận.
Theo Amy, ngày chờ sinh hôm đó, cô đau bụng suốt 12 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không có cơn dặn vì vậy các bác sĩ quyết định gây tê giảm đau cho cô.
Sau khi được gây tê, vì quá mệt mỏi và kiệt sức, Amy chìm sâu vào giấc ngủ. Trong thời gian đó, cha mẹ của Amy cũng ở bên chăm sóc nhưng không thấy có sự lạ gì.
Mãi đến khi y tá hộ sinh đến kiểm tra, phát hiện máy đo cho thấy Amy đã có những cơn co thắt tử cung mạnh, ngay sau đó y tá lại giật mình khi không thấy nhịp tim của thai nhi trong bụng mẹ vì vậy lập tức đánh thức Amy.
Hy huu nguoi phu nu sinh con trong luc ngu
 Ảnh minh họa.
Tất cả những điều này làm Amy vô cùng ngạc nhiên, sợ hãi và trở nên luống cuống thế nhưng y tá bên cạnh rất bình tĩnh, an ủi cô và nói: "Đừng lo lắng, cô tỉnh lại rồi, di chuyển cơ thể một chút là sẽ thấy, đưa bé có thể vừa mới di chuyển".
Thấy vậy, Amy liền vén chăn ra để thử xoay người. Lúc này cô hốt hoảng khi cảm thấy dưới thân mình có gì đó. Gạt bỏ hoàn toàn chiếc chăn đang che phủ cơ thể, cô Amy và tất cả mọi người choáng váng khi thấy bé gái sơ sinh đã nằm trên giường.
Hóa ra, trong lúc Amy ngủ say, bé gái đã tự mình chui ra khỏi cơ thể mẹ thông qua cơn co thắt tử cung mạnh mẽ.
Amy cũng cho biết thêm, khi phát hiện cháu gái sơ sinh nằm co quắp trên giường như một quả bóng, cha của cô đã vội vã chạy ra khỏi phòng bệnh và hét lên: "Chúng tôi cần giúp đỡ!".
Vì con gái ra đời nhưng không khóc, Amy lo lắng khôn nguôi, may mắn thay, sau khi kiểm tra sức khỏe tổng thể, y tá xác nhận cô con gái của Amy hoàn toàn khỏe mạnh. 
Theo các bác sĩ, trường hợp sinh con trong lúc ngủ của cô Amy quả thực là trường hợp hy hữu. Mặc dù không có bất cứ ê kíp y tế nào giúp đơ, cả mẹ cả con cô Amy đều khỏe mạnh. 

Mời quý độc giả theo dõi video: Hoa hậu Kỳ Duyên "mang bầu", Hứa Vĩ Văn "lê lết" ở phòng sinh sản


Kiều Dụ (Theo Sina)