Kết hôn 5 năm, chồng không chịu ân ái, vợ bàng hoàng biết sự thật

Google News

Thấy chồng không chịu động vào người mình, cô Tiểu Mỹ nghi ngờ và tìm hiểu, điều tra thì phát hiện chồng là người đồng tính, chỉ thích đàn ông.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đài Loan. Cô Tiểu Mỹ và anh A Cường, kết hôn vào cuối năm 2016. Anh A Cường là một kỹ sư, vốn dĩ là người đồng tính, thế nhưng do lo ngại áp lực xã hội, A Cường đã nhờ bạn bè giới thiệu và gặp được cô Tiểu Mỹ. Suốt quá trình quen biết, tìm hiểu, dù không có cảm tình với Tiểu Mỹ nhưng A Cường vẫn quyết định kết hôn để cha mẹ yên tâm.
Sau khi kết hôn, anh A Cường hoàn toàn không đụng chạm vào người vợ. Mới đầu, cô Tiểu Mỹ còn nhịn được, sau này cô nghi ngờ và tìm hiểu, điều tra thì phát hiện chồng là người đồng tính, chỉ thích đàn ông.
Ket hon 5 nam, chong khong chiu an ai, vo bang hoang biet su that
 Ảnh minh họa.
Suy sụp, hối hận, cô Tiểu Mỹ rơi vào vòng xoáy đau đớn, xấu hổ vô cùng. 5 năm trôi qua, không thể chịu đựng thêm ngày nào nữa, cô Tiểu Mỹ quyết định công khai tất cả, đòi lại quyền lợi cho mình. Theo cô Tiểu Mỹ, để duy trì hôn nhân, A Cường đã che giấu mối quan hệ đồng tính với nam đồng nghiệp, làm hại cô sang chấn tâm lý, tổn hại sức khỏe.
Cô Tiểu Mỹ tiết lộ, sau đám cưới 5 tháng, cô đã phát hiện rất nhiều ảnh chụp thân mật của chồng và nam đồng nghiệp tên Tiểu Minh trong máy tính. Cô chất vấn chồng thì lại bị trách là xâm phạm không gian riêng tư của chồng. Đồng thời, A Cường cũng phủ nhận những bức ảnh đó chụp sau khi cưới, khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà thôi.
Mãi cho đến tháng 4 năm ngoái, A Cường mới bày tỏ xu hướng tình dục của mình trong một nhóm chat trên ứng dụng LINE, trong đó có nội dung: "Sau khi kết hôn, tôi thực sự sống chung với vợ mình. Đến lúc ở chung này, tôi nhận ra, mình không thích phụ nữ chút nào, tôi chán ghét khi sống với cô ấy. Tôi luôn nghĩ mình là người song tính, hóa ra tất cả là do e sợ xã hội, ngại áp lực nên chọn cách lừa dối bản thân, thực ra tôi là người đồng tính, tôi thích đàn ông".
Khi Tiểu Mỹ phát hiện ra, A Cường cũng thừa nhận sự thật. Càng nghĩ càng cảm thấy tổn thương nghiêm trọng về thể chất và tinh thần, Tiểu Mỹ kiện A Cường ra tòa với tội danh xâm hại quyền phối ngẫu của bạn đời. Hiện, vụ việc đã được tòa án địa phương tiếp nhận.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)