Khách phàn nàn đồ ăn có tóc, chủ quán cạo trọc đầu tạ tội

Google News

(Kiến Thức) - Để tạ tội với khách hàng, chủ quán Shimada đã cạo sạch tóc trên đầu và gửi lời xin lỗi đến vị khách hàng đã có trải nghiệm ăn uống không vui. 

Sự việc hy hữu xảy ra ở Osaka, Nhật Bản. Anh Shimada là chủ một cửa hàng takoyaki ở Kamishinjo, Osaka. Ngoài takoyaki truyền thống, hàng tháng, cửa hàng còn tung ra các phiên bản takoyaki giới hạn theo mùa.
Shimada luôn cố gắng thay đổi và làm món takoyaki một cách ngon nhất để thu hút và được khách hàng yêu thích. Hơn nữa, cửa hàng của anh cũng là nhà tài trợ cho các đô vật chuyên nghiệp nên khá nổi tiếng ở địa phương.
Bất ngờ, vào ngày 21 vừa rồi, anh Shimada nhận được đơn khiếu nại của một khách hàng nói rằng khi ăn takoyaki của của hàng, đã phát hiện thấy tóc lẫn trong món ăn.
Khach phan nan do an co toc, chu quan cao troc dau ta toi
 Anh Shimada ngay lập tức cạo đầu để cam kết sẽ không bao giờ có tóc lẫn vào món ăn do nhà hàng cung cấp nữa.
Gặp phải sự cố lần này, Shimada cảm thấy vô cùng có lỗi. Để tạ tội với khách hàng, Shimada đã cạo sạch tóc trên đầu và gửi lời xin lỗi đến vị khách hàng đã có trải nghiệm ăn uống không vui. Shimada cam kết, anh sẽ cẩn thận hơn, không để khách hàng nào khác gặp phải trải nghiệm khó chịu tương tự.
Hành động dũng cảm nhận sai, sẵn sàng khắc phục của Shimada đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, tất cả mọi người đều tán dương Simada và cổ vũ anh tiếp tục phấn dấu làm việc.
Tối hôm đó, anh Shimada cũng đích thân đến nhà khách hàng để xin lỗi và yêu cầu vị khách cho mình xem món takoyaki đã bị lẫn tóc.
Thế nhưng khi nhìn thấy hộp đứng bánh, Shimada mới ngạc nhiên khi phát hiện, hộp bánh takoyaki này không phải do cửa hàng mình sản xuất. Phát hiện này khiến cho tất cả mọi người bối rối, sau đó con trai của vị khách đột ngột nói: "Tất cả chỉ là nhầm lẫn mà thôi".
Sự việc sau đó cũng được giải quyết êm đẹp, anh Shimada thẳng thắn cho biết đây là lần đầu tiên anh gặp phải trường hợp này nên căng thẳng, may mà có bé trai giải vây.
Sau khi chân tướng được phơi bày, rất nhiều cư dân mạng bất bình thay anh Shimada, chỉ trích vị khách phàn nàn một cách tùy tiện mà không kiểm tra, cố tình làm khó dễ chủ quán. Tuy vậy, Shimada cho biết, anh chỉ hy vọng mọi chuyện có thể kết thúc tại đây.
Kiều Dụ (Theo CNT)