Không chú ý điều này khi tắm, hai vợ chồng chết tức tưởi

Google News

Do vừa bật bình nóng lạnh vừa tắm, người chồng đã bị điện giật ngã vật xuống nền nhà tắm. Vợ thấy thế chạy đến cứu thì cũng bị điện giật, chết thảm.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Brinchang, Pahang, Malaysia. Cách đây vài ngày, sau khi nhận được tin báo về việc hai vợ chồng tử vong bất thường, cảnh sát địa phương đã ngay lập tức đến hiện trường.
Khi cảnh sát đến nơi, cặp vợ chồng gục chết trong phòng tắm, nền phòng tắm thi thoảng lại loé lên tia lửa. Nghi ngờ có sự cố rò rỉ điện, cảnh sát lập tức yêu cầu chi nhánh địa phương của Tập đoàn Năng lượng Quốc gia (TNB) tắt nguồn điện của căn hộ.
Sau khi cắt nguồn điện, cảnh sát vào phòng tắm và xác nhận, cả hai vợ chồng (chồng 46 tuổi, vợ 35 tuổi) chết vì bị điện giật.
Khong chu y dieu nay khi tam, hai vo chong chet tuc tuoi
 Ảnh minh hoạ.
Cảnh sát dẫn lời cô con gái 10 tuổi của cặp vợ chồng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, bé gái bất ngờ nghe thấy tiếng mẹ la hét trong nhà tắm, yêu cầu cô "mang theo thanh gỗ qua nhanh". Nhưng khi chạy đến nơi, cô bé chưa kịp làm gì thì chứng kiến toàn bộ quá trình cha mẹ bị điện giật.
Cảnh sát tiết lộ rằng họ cũng tìm thấy vết cháy sém rõ ràng trên lòng bàn tay của người vợ. Nguồn gốc của bi kịch chính là do bình nóng lạnh trong phòng tắm bị rò điện. Do vừa bật bình nóng lạnh vừa tắm, người chồng đã bị điện giật ngã vật xuống nền nhà tắm. Vợ thấy thế chạy đến cứu thì cũng bị giật theo, kết quả hai vợ chồng không sinh cùng năm cùng tháng nhưng lại chết cùng tháng cùng năm.
Được biết, cả hai vợ chồng đều làm vườn, có 2 con trai 1 con gái, các cháu nhỏ từ 2 đến 10 tuổi sau tai nạn đã mồ côi cả cha lẫn mẹ. Hiện cả 3 đã được đưa vào cơ sở bảo trợ xã hội để sinh sống tạm thời.
Ngoài những điều đáng tiếc có thể xảy ra do bình nóng lạnh trong nhà tắm, nhiều chuyên gia đã khuyến cáo không nên mang điện thoại di động vào nhà tắm, toilet để sạc. Cách đây không lâu, một phụ nữ ở Nga đã bị điện giật chết khi sử dụng điện thoại đang sạc trong lúc tắm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)