Không nghe hàng xóm, người phụ nữ bị chó cưng cắn tử vong

Google News

Khi cô A được đưa đến bệnh viện, người ta phát hiện cổ họng và đầu của người phụ nữ này đã bị chó cưng pit bull cắn, vùng ngực và bụng cũng bị tổn thương.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra vài ngày trước ở quận Maha Rat, Ayutthaya, Thái Lan. Buổi sáng ngày xảy ra sự việc, chồng của cô A (45 tuổi) đi ra ngoài vào sáng sớm. Con gái cô A đang làm việc gần đó cũng không có ở nhà. Trước khi về nhà, con gái cô A gọi điện thoại nhưng mẹ không nghe máy. Về đến nơi, cô gọi cửa nhưng mẹ không ra mở.
Sau đó, con gái cô A kinh hoàng phát hiện, con chó pit bull 3 tuổi - thú cưng của gia đình - đã xổng chuồng, mẹ cô thì toàn thân bị thương, ngã trong vũng máu.
Khi cô A được đưa đến bệnh viện, người ta phát hiện cổ họng và đầu của người phụ nữ đã bị chó cưng cắn, vùng ngực và bụng cũng bị tổn thương. Sau nửa tiếng cấp cứu, bác sĩ tuyên bố cô A tử vong.
Khong nghe hang xom, nguoi phu nu bi cho cung can tu vong
 Không nghe lời hàng xóm, người phụ nữ bị chó cưng cắn tử vong. - Ảnh minh hoạ.
Chồng cô A buồn bã cho biết, vợ anh rất thích con chó cưng này, ngày nào cô cũng cho nó ăn thịt viên và thịt gà nhưng không ngờ lại bị con vật cưng giết chết. Giờ anh chỉ mong cảnh sát sớm đưa con chó đến nơi khác, anh không còn muốn nhìn thấy nó nữa.
Một phụ nữ 77 tuổi, hàng xóm cô A, sau đó cũng nói với cảnh sát rằng, cách đây 2 tháng, khi bà đang đi xe đạp, con pit bull nhà cô A bất ngờ chạy ra khỏi chuồng và tấn công bà, khiến bà bị thương nặng ở đầu và cổ, đi bệnh viện khâu hàng trăm mũi. Sau này, bà không bao giờ dám đi qua nhà cô A.
Ngoài ra, nhiều người hàng xóm của cô A cũng bị chó cắn. Tuy nhiên, mặc cho mọi người khuyên can, cô A vẫn không chịu đưa con chó cưng đi nơi khác, tiếp tục giữ lại nhà để nuôi, cuối cùng tạo ra bi kịch.
Các chuyên gia về chó khuyến cáo rằng do tính khí hung dữ của loài chó pit bull nên khi nuôi chó, chủ nhà không được tùy ý để chó chạy ra khỏi nhà, tránh gây thương tích cho chính mình và người khác.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cách xử lý khi bị chó, mèo cắn. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)