Kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ vừa sang

Google News

Một kiểu tóc mà chẳng cần tạo kiểu, cũng chẳng cần chải tóc vẫn có vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn.

Trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở", cô nàng Jin Young Seo do Seol In Ah dù chỉ là vai phụ nhưng chinh phục khán giả với nhan sắc xinh đẹp sang chảnh và tính cách đáng yêu thú vị của mình. Không chỉ ấn tượng với gu thời trang thời thượng cá tính đúng chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt, mà kiểu tóc ngắn của Seol In Ah cũng khiến chị em mê mệt. Một kiểu tóc mà chẳng cần tạo kiểu, cũng chẳng cần chải tóc vẫn có được vẻ sang chảnh vô cùng. 

Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang

Dù có bao nhiêu kiểu uốn xoăn cầu kỳ thì óc bob để thẳng vẫn có sức hút đặc biệt với phái đẹp. Nhất là khi cô nàng nữ phụ sang chảnh lăng xê lại, thì kiểu tóc này lại một lần nữa hot hơn bao giờ hết.

Chính vì tóc để thẳng nên bạn chẳng cần tạo kiểu hay chải chuốt cẩn thận vẫn có một mái tóc mượt mà, mềm mại. Tóc ngắn nên chẳng thể bị rối, bị gãy rụng hay bị già bao giờ cả, và bạn chia ngôi lệch hay ngôi giữa, để tóc mái hay không... đều tôn lên gương mặt. 

Kiểu tóc bob có thể giúp nàng thấp bé nhìn cao ráo thanh thoát hơn, hay những gương mặt tròn đầy trở nên thon thả nhẹ nhàng. Tóc bob để thẳng hội tụ tất cả những ưu điểm mà ai cũng mong muốn. 

Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-2

Nếu tóc mái mưa  chỉ hack tuổi chứ xét về đồ sang chảnh kiêu kỳ thì thua hết kiểu tóc bob không mái. Ngay cả khi khi diện những bộ đồ có phần già dặn, nghiêm túc của chốn công sở thì nhờ có kiểu tóc này mà vẻ ngoài của bạn vẫn vô cùng nhẹ nhàng và xinh xắn.

Nàng 30+ vừa khéo hack tuổi vừa có nét thanh lịch, tinh tế đúng tuổi với kiểu tóc bob không để mái như cô nàng Seol In Ah trong phim. Một kiểu tóc mà chỉ cần cắt ngắn đơn thuần cũng đẹp đến mỹ mãn thế này, liệu nàng nào mà không ưng.

Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-3

Tuy nhiên, nếu bạn thấy kiểu tóc bob thẳng này có phần hơi kén mặt, bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc bob khác tương tự như các cô nàng Pháp. Style tóc của các quý cô người Pháp cũng có rất nhiều điểm đáng để học hỏi. Về kiểu tóc ngắn chuẩn mốt, sang trọng, các quý cô người Pháp chính là nguồn tham khảo đẹp mê ly, giúp nâng tầm nhan sắc hiệu nghiệm. 

Tóc bob messy

Kiểu tóc bob messy lại có độ rối nhẹ, không trau chuốt nên trông rất thú vị. Độ messy cũng là yếu tố giúp mái tóc bob bồng bềnh. Mái tóc của chị em sẽ thêm phong cách mà không kém phần lãng mạn khi để kiểu tóc này. Cuối cùng, tóc bob messy không hề khó để chăm chút, hay tốn của chị em nhiều thời gian tạo kiểu, nên càng có thêm lý do để kết thân.

Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-4
Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-5
Tóc bob ngang cằm

Tóc bob được cắt ngang cằm, đuôi bằng vô cùng đơn giản nhưng cá tính, chẳng hề cầu kỳ mà vẫn thật nổi bật, thanh lịch. T óc bob ngang cằm, gái Pháp cũng không hề trau chuốt quá đà, mà để rối nhẹ đơn giản. Đây cũng là một bí kíp hay để tăng độ dày dặn cho mái tóc. Với tóc bob ngang cằm, bạn để tóc đen cũng đẹp, nhưng nếu nhuộm nâu thì vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, làn da nhìn cũng sáng sủa hơn.

Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-6
Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-7
Tóc bob mái mưa

Kiểu tóc bob dài cỡ xương quai xanh cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Với mái lưa thưa này phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Tóc mái được cắt không quá dày, kiểu tóc sẽ giúp che đi các nhược điểm, tạo vẻ thanh thoát. Đặc biệt mái lưa thưa mà gái Pháp kết thân còn có thêm một đặc điểm nữa, đó là được uốn sóng nhẹ nên trông càng nữ tính, lãng mạn.

Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-8
Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-9
Tóc French bob

Tóc bob của gái Pháp được coi là kinh diển, kiểu tóc này được cắt ngang cằm và uốn cụp phù hợ với nhiều kiểu mặt khác nhau, chẳng hề dìm nhan sắc mà còn tôn lên nhiều nhược điểm. Tóc French bob toát lên nét cổ điển xen lẫn ngọt ngào, nàng 30+ áp dụng cũng rất hợp. Có điều, tóc French bob khá khó giữ nếp, đòi hỏi chị em phải khéo léo tạo kiểu mỗi sáng để tóc vào phom chuẩn đẹp.

Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-10
Kieu toc giong nu phu Hen Ho Chon Cong So vua tre vua sang-Hinh-11
Tóc bob dài (tóc lob) sóng nhẹ

Những nàng nào không muốn cắt tóc thì có thể chọn phong cách tóc dài quen thuộc này. Với độ dài lưng chừng xương quai xanh, tóc lob sẽ đảm bảo cho người diện vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng mà không kém phàn trẻ trung, tươi mới. Để tăng thêm độ bồng bềnh cho mái tóc, chị em hãy uốn sóng hoặc tạo vẻ messy như gái Pháp, điểm sành điệu và cuốn hút nhờ đó cũng sẽ tăng lên.

Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp