Kỳ quặc bà mẹ mang thai không ngừng ăn xà phòng

Google News

(Kiến Thức) - Theo tờ báo điện tử Metro, một bà mẹ mang thai đã nghén của lạ khi không ngừng ăn xà phòng hằng ngày.

Ky quac ba me mang thai khong ngung an xa phong
Cô Jess Gayford với món ăn vặt xà phòng yêu thích. 
Cô Jess Gayford, 26 tuổi Jess và Lee đã có với nhau một con trai và cô đang mang thai đứa thứ hai được 8 tháng. Theo lời kể của bà mẹ mang thai này thì, ngày nọ, chị bỗng dưng muốn liếm vào cục xà phòng. Và giờ thì món "ăn vặt" thường xuyên của cô chính là xà phòng cục và xà phòng dạng lỏng.
Dù cho cả gia đình đã ngăn cản nhưng cô luôn tìm cách thó một bánh xà phòng để ăn cho đỡ thèm. “Nghe có vẻ kinh khủng nhưng tôi lại cảm thấy nó rất ngon” Cô  Jess nói.
Ky quac ba me mang thai khong ngung an xa phong-Hinh-2
Có bà mẹ mang thai lại nghén giấy vệ sinh. 

Chồng cô, anh Lee Trimby đã rất lo lắng về việc nghiện lạ lùng của vợ, thế nhưng may mắn là bác sỹ nói rằng, nó không ảnh hưởng đến thai nhi.

Trước đây, cũng có trường hợp cô Jade Sylvester, 25 tuổi, ở Anh, mắc một hội chứng kỳ quái khiến cô nghiện ăn giấy vệ sinh suốt thời gian trong và sau khi mang bầu. Mỗi ngày cô ăn hết một cuộn giấy vệ sinh. 
Những trường hợp này được gọi là hội chứng Pica khi mang bầu. Việc thay đổi nội tiết và thiếu dinh dưỡng đã khiến cho một số phụ nữ mang thai thèm ăn những thứ lạ lùng như đất, đá, xà bông hay thậm chí là giấy vệ sinh. 
Mi Trần (Theo Metro)