Làm điều này với con dâu, về già bố chồng ngậm đắng nuốt cay

Google News

Trước việc bố chồng gọi cha mẹ ruột đến "giáo dục" mình, Đinh Hương không khỏi phẫn nộ, cô nói với bố chồng rằng: "Con đang đợi ngày bố già đi".

Khi một người phụ nữ kết hôn, nếu gia đình chồng có sự tôn trọng, cô ấy sẽ có cảm giác thân thuộc. Thế nhưng, nếu thiếu đi sự tôn trọng và chân thành, mối quan hệ con dâu và bố mẹ chồng sẽ mãi mãi không thể hòa hợp.
Đinh Hương, một cô gái trẻ người Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, và chồng là anh Chu Lợi đã kết hôn được 3 năm, làm cùng một nơi, quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn, yêu nhau khoảng 1 năm thì cưới.
Khi yêu, Chu Lợi luôn rất cẩn thận và chu đáo, một năm không dài cũng không ngắn nhưng nó cho Đinh Hương thấy được tấm chân tình của anh. Chính vì thế, khi nghe chồng nói rằng tính khí của bố anh không tốt lắm, cô không xem trọng điều đó. Khi đó, điều Đinh Hương nghĩ là chỉ cần cô đối xử chân thành với bố chồng thì nhất định cô sẽ được chấp nhận.
Lúc đầu, bố chồngmẹ chồng rất tốt với Đinh Hương nhưng theo thời gian, mọi tính xấu đều phơi bày rõ ràng. Bố chồng Đinh Hương là một người đàn ông mạnh mẽ, luôn miệng nói về “đấng trượng phu” và yêu cầu mọi người phải tuân theo mệnh lệnh của mình.
Lam dieu nay voi con dau, ve gia bo chong ngam dang nuot cay
 Ảnh minh hoạ.
Công việc của Đinh Hương rất bận rộn, cô không có thời gian làm việc nhà, hay nói cách khác, cô từ nhỏ đã không phải làm nhiều việc, khá vụng về. Mẹ chồng còn đỡ nhưng bố chồng Đinh Hương cảm thấy con dâu quá vô dụng, không giặt giũ, nấu nướng, không làm việc nhà. Để dằn mặt con dâu, bố chồng Đinh Hương gọi bố mẹ cô đến để "giáo dục" lại con gái.
Trước việc bố chồng gọi cha mẹ ruột đến "giáo dục" mình, Đinh Hương không khỏi phẫn nộ, cô nói với bố chồng rằng: "Con đang đợi ngày bố già đi".
Những gì Đinh Hương nói với bố chồng khiến bố chồng rất tức giận và chồng cô cũng cãi nhau với cô nhưng Đinh Hương chẳng bận tâm, cô làm việc chăm chỉ để độc lập hơn và có một cuộc sống thoải mái.
Năm tháng qua đi, bố chồng Đinh Hương không còn cái uy của ngày nào. Ở tuổi xế chiều, quyền lực trong gia đình mất đi, ông muốn được sống cùng con trai, con dâu và cảm nhận được hơi ấm của mái ấm gia đình. Nhưng Đinh Hương không muốn sống với bố chồng một chút nào, đừng nói đến việc chăm sóc ông.
Lam dieu nay voi con dau, ve gia bo chong ngam dang nuot cay-Hinh-2
 Ảnh minh hoạ.
Khi nhận được lời đề nghị từ bố chồng, Đinh Hương lập tức từ chối. Cô nói: "Bố không phải chán ghét, không hài lòng với con sao? Con cũng vụng về, không đủ đức hạnh, không thể chăm sóc bố tốt được. Để con trai bố chăm bố thôi".
Đinh Hương cho biết, dù không ly hôn với chồng nhưng bản thân cô cũng rất ghét việc chồng không bao giờ nói đỡ hay ra mặt vì vợ. Vốn tưởng rằng Chu Lợi sẽ chăm sóc, yêu thương và bảo vệ suốt đời nhưng trước mặt bố, dù bố có vô lý, Chu Lợi cũng sẽ hèn nhát không dám bảo vệ vợ, không hề mang lại cho Đinh Hương cảm giác an toàn.
Hiện tại, Đinh Hương đang sống rất thoải mái, cô độc lập tài chính, cũng không có gì phải suy nghĩ, bận tâm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGo)

Kiều Dụ (Theo CNT)