Lấy được vợ giàu có, mặt chú rể vẫn méo xệch trong ngày cưới

Google News

Trong đám cưới, chú rể lại có vẻ mặt buồn rười rượi. Ngay cả khi chụp ảnh, chú rể cũng không gượng cười nổi.

Của hồi môn và sính lễ luôn là một trong những chủ đề được bàn tán trong mỗi một đám cưới bởi vì tất cả các bậc cha mẹ đều mong rằng con cái của họ có thể tìm được một mái ấm tốt và sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Tuy nhiên, một số phụ huynh lại lầm tưởng khi rằng chỉ cần tìm được người giàu có, điều kiện kinh tế tốt thì về cơ bản con cái có thể sống tốt, thực tế thì suy nghĩ này là sai lầm.
Lay duoc vo giau co, mat chu re van meo xech trong ngay cuoi
 
Một cuộc hôn nhân tốt đẹp tất nhiên liên quan đến điều kiện kinh tế nhưng nó không đóng vai trò quyết định. Cách đây vài ngày, tại thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới xa xỉ, thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. 

Trong đám cưới, lẽ ra tất cả mọi người đều vui vẻ, bàn tán rôm rả thì nhân vật chính là chú rể lại có vẻ mặt buồn rười rượi. Ngay cả khi chụp ảnh, chú rể cũng không gượng cười nổi, mặc cho cô dâu và gia đình, bạn bè rất hân hoan. 

Trong những hình ảnh được lan truyền trên mạng, cô dâu có nhan sắc ưa nhìn, trên cổ và tay đeo nhiều vòng vàng có giá trị cao. Khuôn mặt cô dâu hạnh phúc, rạng rỡ, khác hẳn với chú rể đang chán nản, lạnh lùng bên cạnh. Đáng nói, chiếc váy của cô dâu là dạng váy xoè, rộng eo, cơ thể cũng mập mạp vì vậy nhiều người đồn đoán rằng cô dâu đang mang bầu. 
Lay duoc vo giau co, mat chu re van meo xech trong ngay cuoi-Hinh-2
 
Tiếp đó, thông tin về sính lễ và của hồi môn của đám cưới được tung ra, lại khiến cư dân mạng được thêm phen choáng váng. Của hồi môn của cô dâu có tổng trị giá khoảng hơn 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 27,5 tỷ đồng) bao gồm 2 triệu nhân dân tệ tiền mặt, sổ tiết kiệm có 2,6 triệu nhân dân tệ, ô tô hạng sang trị giá 700.000 nhân dân tệ, một ngôi nhà trị giá 2,6 triệu nhân dân tệ, một cửa hàng trị giá 200.000 nhân dân tệ, phong bì hỷ 200.000 nhân dân tệ, nhẫn kim cương 130.000 nhân dân tệ và một số đồ đạc đắt giá khác.
Ngược lại sính lễ nhà chú rể bao gồm cả quà và trang sức bằng vàng chỉ có khoảng 430.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng). Nếu so sánh thì sính lễ nhà chú rể và cô dâu chênh nhau một trời một vực. Điều này khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, họ cho rằng, có lẽ chú rể bị gia đình ép cưới.
"Nhìn biểu hiện của chú rể trong hôn lễ, anh ấy không hề vui vẻ và hạnh phúc, có lẽ do gia đình bắt ép rồi", "Nhìn cô dâu giống như đang mang thai, có lẽ cuộc hôn nhân này là ngoài ý muốn", "Nhiều tiền chắc gì đã hạnh phúc, nhiều tiền nhưng chắc gì tiền đã là của mình, "Mặt chú rể vừa lạnh lùng vừa hụt hẫng, đến cười cũng không cười nổi một cái", cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Tư Tuyền/Dân Việt