Lẻn ra ngoài chơi, bé trai bị đàn chó hoang dữ tợn tấn công

Google News

Nghỉ hè, phải ở nhà một mình, nhân lúc mẹ đi làm từ sáng sớm, bé trai lẻn ra ngoài bằng cửa sau, nào ngờ gặp phải đàn chó hoang dữ tợn.

Mới đây, tại Kota Kinabalu, Sabah, Malaysia, một bé trai 4 tuổi nhân lúc sáng sớm mẹ đi làm, không ai chăm nom, đã lẻn ra ngoài chơi qua cửa sau. Không ngờ rằng, khi đang di chuyển trên con đường Sandakan-Beluran, chỉ cách nhà khoảng 100 mét, bé lại bị 6 con chó hoang hung dữ tấn công.
Len ra ngoai choi, be trai bi dan cho hoang du ton tan cong
  Ảnh minh họa.
May mắn thay, khi bé trai đang bị những con chó hoang cắn, một cặp vợ chồng đi xe máy ngang qua đoạn đường đó phát hiện sự việc. Lúc này, bé trai đầy thương tích, không mặc áo, nằm sấp trên đường, liên tục bị bầy chó hoang tấn công.
Cặp vợ chồng ngay lập tức lao xe đến đuổi bầy chó dữ và cứu bé trai tội nghiệp. Thời điểm được cứu thoát, khắp người cậu bé đầy những vết do bị chó hoang cào và cắn, thậm chí cả vùng đầu cũng bị thương nhiều dù bé trai đã cố gắng che chắn theo bản năng. Cặp vợ chồng tốt bụng, tận tâm này sau đó đưa bé trai đến bệnh viện để cấp cứu.
Hiện tại, tình trạng của bé trai ổn định, tuy vậy bé vẫn được yêu cầu tiếp tục ở bệnh viện để theo dõi, quan sát.
Sau khi truyền thông đưa tin về vụ việc, nhiều người cho biết họ cảm thấy đau lòng khi đọc câu chuyện này và đề nghị cha mẹ của bé nói riêng, các bậc phụ huynh nói chung nên chú ý nhiều hơn đến con trẻ trong dịp nghỉ hè, tránh trường hợp tương tự. Tốt nhất là không để con một mình, không để các bé phải đối mặt với nguy hiểm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: 2 cha con tử vong vì bị chó dại cắn 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)