Lý do đàn ông u mê chuyện giường chiếu với bồ hơn vợ

Google News

Cuộc tình vụng trộm chẳng bổ béo gì nhưng lại khiến đàn ông bất chấp chạy theo, lý do là vì ở bồ có những điều các anh cực thích.

1. Bồ biết cách "rót mật vào tai" khi ở trên giường

Nhiều bà vợ tưởng rằng khi đã "lâm trận", ngôn ngữ chẳng cần thiết nữa. Nếu có suy nghĩ như thế, xin hãy dừng lại. 

Trong "chuyện ấy", đàn ông rất thích lắng nghe mọi lời âu yếm, thì thầm của phụ nữ, kể cả là những âm thanh rất nhỏ như tiếng thở, tiếng rên. Đàn ông chán nhất kiểu phụ nữ cứ im như thóc, chẳng bao giờ nói lên cảm xúc hay đặt ra một câu hỏi quan tâm đến anh ta.

Và thế là nhiều người đàn ông tìm đến nhân tình để được nghe những điều này. Các cô bồ biết khiêu gợi, rót mật vào tai những lời đàn ông thích nghe và thế là đàn ông cứ thế dấn thân vào.

Ly do dan ong u me chuyen giuong chieu voi bo hon vo

2. Bồ luôn chủ động mời gọi

Bây giờ là thời hiện đại rồi, vợ hoàn toàn có thể chủ động với chồng nếu muốn "chuyện ấy". Đàn ông vốn làm chủ cuộc yêu nhưng đôi khi phụ nữ cũng nên gợi ý, chủ động khi chồng không ngờ tới.

Nhiều đàn ông nghĩ rằng họ cứ phải chủ động trong chuyện chăn gối, lâu dần sẽ có cảm giác nhàm chán. Chính vì vậy, họ ra ngoài "tòm tem" để tìm kiếm sự thiếu hụt này.

Ở các cô bồ có sự chủ động cực kỳ. Sự tấn công mạnh mẽ ấy khiến đàn ông kích thích hơn, ham muốn tăng cao hơn và càng u mê lún sâu hơn.

3. Bồ luôn tìm cách làm mới "cuộc yêu"

Đàn ông thích phụ nữ sáng tạo, không ngại thay đổi không gian yêu, tư thế mới hay diện trang phục mát mẻ… Đôi khi bất chợt yêu theo kiểu tự phát, thay đổi màn yêu đương quen thuộc sẽ khiến đàn ông khó cưỡng lại được. 

Đây chính là điểm các bà vợ thua kém các cô bồ bởi vướng bận con cái và thiếu không gian riêng.

Ly do dan ong u me chuyen giuong chieu voi bo hon vo-Hinh-2

4. Bồ không giả vờ lên đỉnh

Điều đàn ông sợ nhất khi "yêu" chính là việc vợ của mình đang… diễn. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Với đàn ông, việc không thể làm đối phương thỏa mãn trong "chuyện ấy" là một điều rất tồi tệ. Trong khi các cô bồ quá giỏi việc "diễn sâu", biết khích lệ và chia sẻ cảm nhận nên khiến đàn ông cảm thấy thăng hoa trọn vẹn.

Theo Vietnamnet