Mắc bệnh lạ, người đàn ông chỉ thích ân ái với...ô tô

Google News

Mắc phải căn bệnh lạ, anh Nathanie, người Mỹ, đã yêu đương chiếc xe hơi của mình, thực sự coi nó như bạn đời mà đối đãi.

Nhiều người đàn ông mê xe, thậm chí còn so sánh với vợ nhưng đó chỉ là nói quá. Không ngờ rằng, có người thật sự yêu đương với xe, đó là anh Nathaniel, người Arkansas, Mỹ.
Theo New York Post, anh Nathaniel đã mua một chiếc Chevrolet Monte Carlo Coupe 1998 tại một đại lý xe hơi vào năm 2005. Theo Nathaniel, vừa nhìn thấy chiếc xe, anh đã "nhất kiến chung tình".
Nathaniel đặt tên chiếc xe hơi này là Chase, cảm thấy thiết kế vỏ ngoài, nội thất của chiếc xe rất hợp ý anh. Anh không biết tại sao lại có cảm giác này, chỉ biết là vô cùng yêu chiếc xe, ở cùng nó thì cực kỳ vui vẻ.
Mac benh la, nguoi dan ong chi thich an ai voi...o to
Anh Nathaniel yêu đương với chiếc xe Chevrolet Monte Carlo Coupe 1998 tên Chase, thực sự coi đó như bạn đời của mình.
Theo anh Nathaniel, từ khi còn ở tuổi thiếu niên, anh đã thích xe ô tô nhưng cũng không nghĩ nhiều về điều đó. Trước khi gặp gỡ Chase, anh cũng từng hẹn hò với phụ nữ, chưa bao giờ tiến đến yêu đương. Mãi cho đến khi nhìn thấy Chase, anh mới cảm thấy chiếc xe chính là tình yêu đích thực của mình.
"Khi tôi nhìn thấy Chase bị trầy xước, tôi sẽ rất đau. Nếu nó xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, thậm chí trái tim tôi có thể ngừng đập", Nathaniel nói. Đồng thời, anh cũng thừa nhận rằng mình còn ân ái với chiếc xe, liên tục nói lời yêu chiếc xe nhưng vì sợ bị dị nghị nên không dám công khai. Phải mất 5 năm, anh mới dũng cảm đối diện với chuyện này.
Câu chuyện của Nathaniel đã từng được dựng thành phim tài liệu "My Strange Addiction" vào năm 2012. Gần đây, nó lại được lan truyền và gây ra nhiều bàn tán, nhưng kể từ khi phim tài liệu được phát sóng, Nathaniel không còn xuất hiện hoặc đưa ra một tuyên bố công khai.
Theo các chuyên gia, anh Nathaniel thực sự mắc chứng "Object sexuality", ám chỉ sự ham mê tình dục với những vật thể không có sự sống cụ thể.
Trước đây đã có nhiều trường hợp tương tự như Nathaniel. Điển hình như cô Sarah Rodo, một phụ nữ 23 tuổi người Đức, đã yêu một chiếc Boeing 737, dù đã trải qua vài mối tình trước đây nhưng chỉ khi tiếp xúc với máy bay, cô mới cảm thấy tình yêu thêm trọn vẹn.

Mời độc giả xem thêm video: Hội chứng bệnh lạ ở trẻ em liên quan COVID-19 (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)