Mắc bệnh lạ như mang thai, người đàn ông phát hiện sự thật kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Hai quả thận quá khổ khiến ông Warren nặng thêm 40kg. Chúng dần nén chặt dạ dày và tim của Warren khiến chức năng tim, phổi của người đàn ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo thông tin đăng tải, ông Warren Higgs một người đàn ông 54 tuổi người Anh, từng là một kế toán và là một người cha đơn thân. Do điều kiện không dư dả vì vậy Warren đã làm việc rất chăm chỉ để chăm sóc gia đình.
Năm Warren 35 tuổi, ông được chẩn đoán mắc bệnh thận đa nang khiến động mạch suy yếu và sưng lên. Đến năm 39 tuổi, ông bị đột quỵ, liệt nửa người bên phải và không thể cử động được.
Sau nhiều năm dưỡng bệnh, Warren Higgs cuối cùng cũng hồi phục sức khỏe dần dần, thế nhưng ở tuổi 49, bụng của người đàn ông lại bắt đầu to lên. Mới đầu Warren tưởng rằng mình béo bụng tuổi trung niên nên không chú ý lắm.
Mac benh la nhu mang thai, nguoi dan ong phat hien su that kinh di
Ông Warren và căn bệnh thận đa nang gây khổ sở bấy lâu. 
Đến khi bụng trương phồng, cảm thấy sự khác biệt, ông Warren mới đi khám. Không ngờ, bệnh thận đa nang của ông tái phát, cả hai quả thận đều bị giãn ra và sưng lớn.
Trong đó, thận trái phình ra, rộng đến 27cm, dài 42cm còn thận phải phát triển với chiều rộng là 28cm, chiều dài 49cm. Vô hình chung, Warren nặng thêm 40kg. Hai quả thận quá khổ dần nén chặt dạ dày và tim của Warren khiến chức năng tim, phổi của người đàn ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hô hấp cũng rất khó khăn.
Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, Warren quyết định phẫu thuật cắt bỏ hai quả thận để cứu sống mình. Ca phẫu thuật kết thúc thành công, Warren đã đùa rằng ông sẽ mang hai quả thận về nhà và treo chúng trên lò sưởi để tưởng nhớ thủ phạm đã hành hạ mình trong nhiều năm.
Kiều Dụ (Theo CNT)